SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

Thương hiệu: Tarte | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm Tarte 

Mô tả ngắn

Mua SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
299.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

Thương hiệu: Real Techniques
Đầu cọ được thiết kế bằng các sợi lông tơ mảnh, không quá dày tạo độ che phủ tốt
Chất liệu lông thú tự nhiên và xử lý cán nẹp chắc chắn; cho tuổi thọ của cọ tối thiểu 5 năm.
Lông cọ siêu mềm mượt không gây ngứa cho lớp nền mềm mịn và hoàn hảo.
Thiết kế thân cọ vừa vặn tay cầm; cho khả năng tán kem đồng đều và hoàn hảo
Thiết kế nhỏ nhắn, tiện sử dụng khi mang đi xa.

Cọ đánh nền chuyên nghiệp Real Teachniques by Sam & Nic Expect Face Brush

Thương hiệu: Real techniques

Sản xuất tại Trung Quốc

Real Techniques là thương hiệu cọ trang điểm thuộc tập đoàn Paris Presents Incorporated, với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Real Techniques đã cho ra đời những sản phẩm hổ trợ trang điểm cao cấp nhất. Thuộc tập đoàn đa quốc gia, vì thế Các sản phẩm của Real Techniques được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Trung Quốc,...song vẫn đảm bảo quy trình sản xuất và chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Real Techniques được phát triển bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới Samantha Chapman. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức của một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Samantha Chapman hiểu rằng muốn đạt được hiệu quả trang điểm hoàn hảo thì kỹ thuật và dụng cụ trang điểm đóng vai trò quan trọng như nhau, do đó, cô đã đặt hết đam mê và nỗ lực vào việc phát triển một thương hiệu cọ trang điểm chuyên nghiệp riêng, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu cao cấp và thiết kế sáng tạo nhất để tạo nên những vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo “đến từng pixel”.

SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

Real Techniques Expert Face Brush ngay từ khi ra đời đã chiếm được sự săn lùng của các tín đồ làm đẹp trên thế giới với giá cả phải chăng mà chất lượng lại vượt trội.

Real Techniques Expert Face Brush với thiết kế khá sang trọng và độc đáo, cán tay cầm dài dễ thao tác, phần giữa mạ nhôm thật chắc chắn, đầu lông dầy và siêu mềm mịn giúp cho kem nền bao phủ hoản hảo trên khuôn mặt, dễ dàng lấp đi toàn bộ khuyết điểm.

SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

Bất cứ ai cũng có thể trở thành người trang điểm chuyên nghiệp với sự trợ giúp của Real Techniques Expert Face Brush. Cọ được thiết kế để đánh kem nền dạng lỏng, đặc, giúp bạn tán kem dễ dàng đến những góc khó đánh nhất, lớp trang điểm có thể giữ đến 12 giờ đồng hồ mà không bị lem, bị trôi.

SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

Real Techniques Expert Face Brush – cây cọ dùng để tán phấn nền một cách chuyên nghiệp, cho lớp nền với độ che phủ cao, mịn mướt và rất tự nhiên. Nhờ sở hữu lông cọ mềm, mảnh và mỏng như sợi tơ được cắt theo hình vòm cung, nên cọ nền Real Techniques Expert Face Brush rất dễ thao tác trong việc tán đều kem nền, phấn nền trên da mà không tạo vệt, cũng như không gây khó chịu cho làn da một chút nào. Cán cọ cầm rất vừa tay và lông cọ cũng không hề bị rụng lông trong quá trình sử dụng, giặt rửa cọ, nên các cô gái sẽ không phải “băn khoăn” xem có nên đầu tư một em cọ nền Real Techniques Expert Face Brush không nhé, vì chất lượng của cọ Real Techniques đủ sức làm hài lòng mọi cô gái.

SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

SET CỌ TARTE MERMAID BRUSH SET _ HAFA STORE

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tarte
SKU l102928211
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Trung Quốc
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã expect face
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói p1 x sản phẩm/p
d 2812