Mút tán kem nền trang điểm hàn Quốc Holika Holika 7 cạnh dặm sâu các chi tiết đem lại lớp dặm mịn màng đều màu - Set 6 mút

Thương hiệu: holika holika | Xem thêm Mút trang điểm holika holika 

Mô tả ngắn

Mua Mút tán kem nền trang điểm hàn Quốc Holika Holika 7 cạnh dặm sâu các chi tiết đem lại lớp dặm mịn màng đều màu - Set 6 mút ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
87.000 ₫ 97.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mút tán kem nền trang điểm hàn Quốc Holika Holika 7 cạnh dặm sâu các chi tiết đem lại lớp dặm mịn màng đều màu - Set 6 mút

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Holika Holika
Kích thước: 5x3 (cm)/mút
Quy cách đóng gói: túi 6 mút

Xuất xứ: Hàn QuốcThương hiệu: Holika HolikaKích thước: 5x3 (cm)/mútQuy cách đóng gói: túi 6 mútBông mút được thiết kế với 7 mặt mịn và chặt chẽ để giúp bạn hoàn thành lớp trang điểm nền. Bông mút được thiết kế hình “ngôi nhà” với 7 mặt phẳng sử dụng các góc và các mặt phẳng, đem lại lớp nền được dặm chi tiết và mịn màng.Bông mút trang điểm nền được thiết kế như một miếng bọt biển mềm và chắc chắn.

Thương hiệu HOLIKA HOLIKA

Sau hơn 10 năm thành lập, Holika Holika là thương hiệu được ưa chuộng tại Hàn Quốc với hơn 1000 cửa hàng tại 30 quốc gia trên thế giới.

Với thông điệp YOUR MAGIC INSIDE, Holika Holika đem đến cho bạn phương pháp chăm sóc da và trang điểm mang lại sự tự tin về chính con người bạn ngay từ bên trong. Trang điểm không có nghĩa là để làm nổi bật hay che giấu khuyết điểm, nó giúp tô lên ưu điểm vốn có. Giúp bạn nhận ra, đối mặt với vẻ đẹp thực sự của mình để thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ và cá tính.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu holika holika
SKU l962982939
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Korea
d 2812