SET 6 HỘP THẠCH COLLAGEN _ COLLAGEN JELLY_Nhân Sâm_Tỏi đen_Thanh Yên

Thương hiệu: Cana

Mô tả ngắn

Set quà tặng thích hợp để dùng trong những dịp kỷ niệm hay ngày lễ như Trung Thu, Tết, Sinh nhật bố mẹ người thân, hoặc có thể dùng làm món ăn vặt đầy dinh dưỡng cho các bé.Giới Thiệu Sản PhẩmChiết ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
932.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SET 6 HỘP THẠCH COLLAGEN _ COLLAGEN JELLY_Nhân Sâm_Tỏi đen_Thanh Yên

Set quà tặng thích hợp để dùng trong những dịp kỷ niệm hay ngày lễ như Trung Thu, Tết, Sinh nhật bố mẹ người thân, hoặc có thể dùng làm món ăn vặt đầy dinh dưỡng cho các bé.

Giới Thiệu Sản Phẩm

Chiết Xuất Thảo Mộc: Nhân Sâm, Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo

Khả năng chống oxi hóa tốt của Nhân Sâm giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tối đa từ các tác nhân môi trường bên ngoài. Được mệnh danh là “ thảo dược tối ưu hóa cho da”, nhân sâm giúp bạn cải thiện hầu hết mọi vấn đề liên quan về da như giảm nếp nhăn, cân bằng ẩm, và tăng độ đàn hồi cho da. Các chiết xuất từ nấm Linh Chi và Đông Trùng Hạ Thảo giúp cải thiện sắc tố da và làm sáng màu da.

Chiết Xuất Tỏi Đen và Vitamin C:

Tỏi đen được biết tới như là một loại thực phẩm chứa nhiều chất chống oxi hoá qua đó ngoài các chức năng tốt cho sức khoẻ, còn giúp bạn có một làn da khoẻ đẹp và sáng màu. Hoạt chất Alicin có trong tỏi đen giúp làm mịn da. Hàm lượng cao vitamin C có trong sản phẩm Thạch Collagen Tỏi Đen ( Collagen Black Garlic Jelly) giúp giảm thiểu các tác hại từ môi trường bên ngoài tới làn da của bạn.

Thanh Yên Và Vitamin Tổng Hợp

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t84746651
d 701