Set 5 Son mỡ hươu Astrid full size

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp OEM  Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp bán bởi Golden Health Store 

Mô tả ngắn

Mua Set 5 Son mỡ hươu Astrid full size ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
158.000 ₫ 165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set 5 Son mỡ hươu Astrid full size

Son dưỡng môi Astrid co công thức đặc biệt kết hợp từ vitamin E, bơ Cacao và chiết xuất từ mỡ hươu. Tên gọi "son mỡ hươu" bắt nguồn từ thành phần độ c đáo này của son.
Sau khi rửa mặt và đánh răng sạch sẽ, bạn thoa một lớp son lên môi. Son sẽ làm mỏng lớp tế bào da ch. ết sần sùi và dưỡng ẩm cho đôi môi qua cả đêm. Sáng hôm sau, da ch. ết sẽ đóng bờ lại một lớp màu trắng trên môi, chỉ cần nhẹ nhàng lau sạch bằng miếng bông gòn, khăn giấy hoặc đơn giản là dùng bàn chải cọ nhẹ lên môi khi bạn đánh răng là có thể loại bỏ hết các tế bào da ch. ết mà không cần phải chà sát mạnh như các loại tẩy da c. hết môi dạng hạt.
Son rất tốt với các bạn có đôi môi nứt nẻ, bong tróc môi trong thời tiết lạnh. Vào mùa hè, môi không bị khô nhiều thì chỉ cần bôi son mỡ hươu buổi tối, không cần bôi thêm son dưỡng môi vào ban ngày.
Set 5 Son mỡ hươu Astrid full size
Vì là son có chức năng tẩy da ch ết môi nên bạn chỉ nên dùng 2 - 3 lần/tuần, không cần dùng đều đặn hằng ngày. Tương tự như da mặt, môi bị tẩy tế bào chết liên tục sẽ bị mỏng đi và trở nên mẫn cảm hơn. Sau khi được tẩy da ch ết sạch sẽ, môi căng mọng và mịn mướt trong khoảng 1- 2 ngày cho đến dùng lần dùng son tiếp theo nên có thể yên tâm không dùng son dưỡng thường xuyên mà môi vẫn không bị khô nẻ.
#mỡhươu
#astrid
#Dưỡng
#nẻmôi

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 2
Kho hàng Hà Nội
SKU s754134453
d 2904