Serum xoá nhăn- mờ thâm estee lauder matrix

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Mộc Shop18 

Mô tả ngắn

Mua Serum xoá nhăn- mờ thâm estee lauder matrix ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
269.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum xoá nhăn- mờ thâm estee lauder matrix

Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix
Lâu lắm mới thấy nhà Estee Lauder tung sản phẩm dưỡng da mới; nàng nào đang là fan của serum dưỡng mắt Night Advance repair chắc chắn sẽ “đổ” trước em serum mới này. Hãng hứa hẹn với công nghệ matrix 360 độ cùng hàm lượng cao các peptide, chất chống oxy hóa sẽ mang lại làn da mắt mềm mại căng mọng như hiệu ứng “cushion skin”, lưu giữ thanh xuân tươi mới cho cửa sổ tâm hồn.
Estee Lauder Advanced Night Repair Eye CONCENTRATE Matrix
Serum xoá nhăn- mờ  thâm estee lauder matrix
Đây là loại serum dưỡng mắt vừa được Estee Lauder ra mắt vào hồi tháng 7 vừa qua. Vẫn dựa trên nền tảng của dòng serum chống lão hóa – Advanced Night Repair – trứ danh của hãng, dòng kem mắt lần này chứa dưỡng chất ở dạng cô đặc giàu các chất peptide, chất chống oxy hóa… cùng với công nghệ độc quyền MatrixTM 360 hứa hẹn có khả năng phục hồi tổn thương, bảo vệ, giảm thiểu sự hình thành quầng thâm, nếp nhăn mắt.
Thiết kế có phần khá giống với dòng serum chống lão hóa nổi tiếng của hãng.
Phần tinh chất hơi đặc dạng sữa lỏng, màu trắng đục, thấm rất nhanh khi thoa lên da, không để lại cảm giác nhờn dính, khó chịu.
Phần đầu ống hút được thiết kế bo tròn giống như một thanh lăn massage giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Bạn có thể sử dụng đầu thanh này hoặc đầu ngòn tay để xoa đều cho kem ngấm vào da.
Chỉ sau 2,3 lần sử dụng loại tinh chất này bạn sẽ thấy vùng da mắt có sự cải thiện rõ rệt. Các vết nhăn, da khô trở nên căng mọng hơn; quầng thâm dưới mắt cũng được mờ đi chút xíu.
Tuy có mức giá khá cao, nhưng loại kem mắt này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s588997564
d 2907