Serum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone Concentrate

Thương hiệu: CELLIGHT 8 | Xem thêm Dưỡng ẩm & Kem dưỡng CELLIGHT 8 

Mô tả ngắn

Mua Serum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone Concentrate ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
369.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone Concentrate

.

Đầu lấy sản phẩm bằng silicon an toàn chính xác, giúp dễ dàng lấy sản phẩm theo từng giọt tinh chất.
Bright Skin Tone Cincentrate
BỘ 3 CHAI SERUM VITAMIN C SÁNG VÀ ĐỀU MÀU DA CHO NAM
- Ascorbic Acid 2-Glucoside(AA2G) là một dạng Vitamin C tự nhiên được chuyển hóa ổn định bằng gốc đường glucose. Sự kết hợp này cho phép những lợi ích của Vitamin C được tối ưu một cách dễ dàng và tiện lợi trong các sản phẩm chăm sóc da. Khi tinh chất này được thoa vào bề mặt da, một loại enzyme có trong da, a-glucosidase, hoạt động dưới dạng Ascorbic Acid 2-Glucoside (AA2G ™) sẽ giải phóng chậm (slow-release) các lợi ích có lợi cho sức khỏe của vitamin C.
- Ascorbic Acid 2-Glucoside (AA2G ™) ban đầu được phát triển như một sản phẩm mỹ phẩm bán thuốc ở Nhật Bản để làm sáng màu da tổng thể và giảm sắc tố ở các đốm đồi mồi và tàn nhang. Các nghiên cứu sâu hơn đã chỉ ra những lợi ích đáng kể khác và ngày nay AA2G ™ được sử dụng trên toàn thế giới không chỉ để làm trắng mà còn để làm sáng làn da xỉn màu, đảo ngược tác động của lão hóa và trong các sản phẩm chống nắng để bảo vệ. - Tinh chất serum của Cellight 8 có nồng độ AA2G 10%, dễ hấp thụ tại chỗ để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại và ô nhiễm từ môi trường.
- Vitamin C cũng giúp làm trung hòa các gốc tự do, điều chỉnh màu da không đồng đều, làm sáng da và tăng cường sự săn chắc cho làn da trẻ hóa.
- Sự kết hợp hoàn hảo giữa tế bào gốc da cam và HA chứa trong các serum có tác dụng làm mềm và ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn, giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen, nám trên da do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
- Các chiết xuất từ lúa mạch giàu vitamin và nhân sâm giúp da thư giãn hoàn hảo, giải độc cho da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, cũng như các ion âm có hại do da tiếp xúc mới máy tính hoặc các thiết bị điện tử. Làm da tươi sáng, trắng dần lên tự nhiên, làm mờ các đốm nâu từ đó giúp làm đều màu da • Vitamin C nguyên chất 10% giúp tăng sinh collagen, trẻ hóa làn da bền vững • Se khít chân lông, xóa mờ vết thâm, vết nâu sạm do mụn để lại, vết nám và tàn nhang • Chống oxi hóa, chống lão hóa, làm da căng bóng, làm trẻ hóa và nuôi dưỡng da • Cực kỳ an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da • Với da có mụn ẩn mụn sẽ bị đẩy lên nên với một số da mới sử dụng sẽ có mụn li ti. Điều này hỗ trợ làm đồng đều màu da và mềm mượt da sau thời gian sự dụng sản phẩm.

THÀNH PHẦN NỔI BẬT
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Dung tích mỗi lọ serum: 6ml
Dung tích mỗi lọ serum: 6ml
Serum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone ConcentrateSerum AA2G Vitamin C Sangs da cho Nam giới - Serum Cellight 8 Bright Skin Tone Concentrate

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CELLIGHT 8
SKU l218928152
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Mẩn đỏ
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Premium
Công dụng RADIANCE,Chống nắng,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Khác
Mẫu mã CHAI
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 3 CHAI 6ML TRONG BỘ SẢN PHẨM
d 2731