Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml

Thương hiệu: Balance Active Formula | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc da mặt Balance Active Formula 

Mô tả ngắn

Vit C là gì?Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml là chất chống oxy hoá tan trong nước, là giải pháp hàng đầu giải phóng g
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
129.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Loại da: Normal.
  • Xuất xứ: Anh.
  • Dung tích: 30.
  • Ngày sản xuất: 9/2018.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Vit C là gì?
Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml là chất chống oxy hoá tan trong nước, là giải pháp hàng đầu giải phóng gốc tự do và ngăn ngừa tổn thương tế bào cả trong và ngoài, cho nên trong các sản phẩm uống như Collagen Shots, Beauty All in one, Imedeen, HA luôn có Vit C làm chất dẫn, thậm chí cả xương khớp Glucosamine mix.

Nhưng vit C KHÔNG thể tích luỹ trong cơ thể, nhanh chóng đào thải qua đường nước tiểu. Nên bổ sung vit C cho cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng và độc tố; khi độc tố không được thải ra ngoài cơ thể một cách hiệu quả thì bạn sẽ bị nổi mụn nghiêm trọng.

Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml

Công dụng của Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml ?

  • Kích thích tăng Collagen tự nhiên

Vit C kích thích tăng collagen tự nhiên, từ tuổi 25 (thậm chí sớm hơn với tình trạng ô nhiễm môi trường và thức ăn không lành mạnh hiện nay) collagen tự nhiên cơ thể sản sinh bị giảm sút, da bị sệ dần, lỗ chân lông to không được mịn màng cũng là dấu hiệu da thiếu collagen.
Cũng nhờ công dụng KÍCH THÍCH TĂNG COLLAGEN TỰ NHIÊN mà Vit C làm đầy nếp nhăn giúp làm đầy sẹo rỗ sau mụn. giúp da dày dần (tăng elastin) đàn hồi hơn, săn chắc. Trong lớp tế bào ngoài cùng của da (biểu bì) được phát hiện chứa một hàm lượng lớn Vit C. giúp tăng tốc sửa chữa và tái tạo tế bào tư tổn, nhờ đó giúp nhanh phục hồi da sau mụn và các bệnh lý da (lỗ chân lông dày sừng, da hay mẩn đỏ, sẹo mụn, sẹo do tai nạn trên da). Vit C không thể thiếu cho các nàng sau MỤN TRỨNG CÁ hoặc DA DỊ ỨNG.

  • Giúp chống oxy hóa/ chống lão hóa

Vit C không thể thiếu, giúp chống lão hoá (chống oxy hoá) bằng cách trung hoà các gốc tự do sản sinh từ các phản ứng chuyển hoá, nhờ đó bảo vệ được tính toàn vẹn của màng tế bào. Nhờ đó giúp kiểm soát các dấu hiệu sớm của tiến trình lão hóa như nếp nhăn, dấu chân chim và những vết thâm nám.Vit C gia tăng tuần hoàn máu, thổi thêm oxy giúp da hồng hào, khoẻ mạnh. Trắng hồng là từ đây há.

  • Điều trị các ổ nhiễm trùng

Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml

Vit C điều trị các ổ nhiễm trùng, làm giảm tình trạng tấy đỏ hoặc nhiễm trùng trên vùng da bị mụn.
Vit C làm sạch từ sâu bên trong để loại trừ các chất bẩn có thể gây mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

  • Tẩy sạch tế bào chết trên da

Vit C giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, giữ ẩm cho da thô ráp, khô và tróc vảy. HA giúp da ngậm nước còn Vit C sẽ giúp duy trì khả năng ngậm nước của HA, hãy sử dụng cặp đôi hoàn hảo để có làn da hoàn mỹ cho mặt và môi.

  • Làm mờ đốm sắc tố, giảm thâm, nám.

Vit C làm mờ đốm sắc tố (vết sạm da, nám, thâm mụn) nhờ khả năng trị và ngừa đốm sắc tố melanin. Có thể nói Vit C là ‘khắc tinh’ của đốm sắc tố. Khắc tinh của NÁM

  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

Vit C còn khả năng ức chế da tiết bã nhờn, mà cả nhà biết rồi há ‘da nhờn’ và ‘lỗ chân lông to’ là ‘cặp đôi hoàn cảnh’, cho nên Vit C hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
Việt Nam luôn nằm trong mức bức xạ cao-tối đa, da mặt dễ bị tổn thương mà mắt thường chúng mình không có nhận ra được đâu ạ, mắt thường nhận ra thì là lão hoá lắm rồi . Cho nên Vit C càng sớm càng tốt và thường xuyên để duy trì điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.

Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml

Serum Vitamin C Balance Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Active Formula 30ml

_______________________________

* IMALL chuyên phân phối bán sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, có Tem niêm phong chính hãng giá tốt. Có hợp đồng phân phối sản phẩm.

* Bí quyết mua hàng tiết kiệm trên sen do là mua hàng cùng một shop sẻ tiết kiện phí vận chuyển, nhiều khuyến mãi quà tặng Chỉ có tại IMALL 

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d16259512
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 501