Serum Từ Lựu Đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 50ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Kem mắt & Serum Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Serum Từ Lựu Đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
425.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Từ Lựu Đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 50ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Sản phẩm Serum có chứa nước ép lựu tươi và tinh dầu, thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp tạo nên làn da sáng khỏe hơn từ bên trong.
Serum Từ Lựu Đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 50ml Sản phẩm Serum có chứa nước ép lựu tươi và tinh dầu, thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp tạo nên làn da sáng khỏe hơn từ bên trong. 1. Hiệu quả kép làm sáng da từ trong ra ngoài với chiết xuất từ nước lựu ép Nước ép lựu tươi giúp mang đến làn da sáng khỏe từ bên trong, và tinh dầu hạt lựu giúp da khỏe mạnh hơn với việc hình thành lớp hàng rào bảo vệ trên bề mặt da. 2. Cải thiện và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm Với sự bảo vệ làn da trước những dấu hiệu lão hóa sớm để mang đến làn da tươi trẻ, ví dụ như các dấu hiệu làn da bị vàng, tối màu, các nếp nhăn hình thành do các tác động xấu từ môi trường. 3. Cung cấp dưỡng chất tổng hợp cho da tươi trẻ và khỏe mạnh Là dạng cấu trúc serum nhẹ với niacinamide, với các thành phần hoạt tính cung cấp dưỡng chất cho làn da tái sinh đầy sức sống và tạo nên làn da khỏe mạnh. THỨ TỰ SỬ DỤNG: Sữa Rửa Măt - Toner - Serum - Sữa Dưỡng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l894670901
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ
Tình trạng da Khô
Mẫu mã Serum Từ Lựu Đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 50ml
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Sản phẩm
d 2308