Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA - Đánh Bật Mọi Loại Thâm

Thương hiệu: ABERA | Xem thêm Dưỡng da & Serum ABERA 

Mô tả ngắn

SERUM NGHỆ ĐỎ NANO ABERA - ĐÁNH BẬT MỌI LOẠI THÂMGóp mặt trong serum nghệ đỏ Nano ABERA là “bộ tứ quyền lực” trong lĩnh vực xóa thâm và làm sáng da: n
: Đà Nẵng
: Sendo.vn
320.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA - Đánh Bật Mọi Loại Thâm

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Loại da: Mọi loại da.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Dung tích: 15ml.
  • Ngày sản xuất: XEM TRÊN BAO BÌ.
  • Hạn sử dụng: 3 năm KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

SERUM NGHỆ ĐỎ NANO ABERA - ĐÁNH BẬT MỌI LOẠI THÂM

Góp mặt trong serum nghệ đỏ Nano ABERA là “bộ tứ quyền lực” trong lĩnh vực xóa thâm và làm sáng da: nghệ đỏ, vỏ thông, vi tảo và vitamin C cao cấp.

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA - Đánh Bật Mọi Loại Thâm

Kết hợp với công nghệ Nano của Mỹ mang đến hiệu quả vượt trội, giúp phá tan các gốc melanin gây thâm ngay dưới da mà không gây bào mòn da, không kích ứng cho người sử dụng.

* Nghệ đỏ: Theo nhiều nghiên cứu, trong nghệ đỏ chứa hàm lượng Curcumin cao gấp 4 lần nghệ thường. Đây là hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh có tác dụng phá hủy các gốc melanin gây thâm trên da.

* Vỏ thông: Có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, tăng cường lưu thông máu, dưỡng trắng và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

* Vi tảo: Giúp làm trắng da rõ rệt chỉ sau 10 – 14 ngày và khả năng chống oxy hóa cao.

* Vitamin C cao cấp: Là một dẫn xuất vitamin C với khả năng làm trắng tuyệt vời, giảm đáng kể các đốm nâu, đốm đen và làm đều màu da. Đồng thời có khả năng tăng cường collagen tốt nhất so với các dẫn xuất khác, giảm nếp nhăn và chống lão hóa cho da.

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA - Đánh Bật Mọi Loại Thâm

  • Đánh bật mọi loại thâm một cách dễ dàng

Nếu như những dòng sản phẩm khác chỉ có thể dùng được một loại thâm riêng biệt như: thâm mắt, thâm nách, thâm sẹo… thì seru, nghệ đỏ Nano ABERA lại loại bỏ được tất cả các loại thâm một cách dễ dàng, nhanh chóng. Không chỉ vậy, với công dụng đa năng, tinh chất nghệ đỏ Nano còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc xử lý vết thâm.

  • Nuôi dưỡng và bảo vệ làn da toàn diện

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA bổ sung khoáng chất tái tạo và nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đồng thời tạo hàng rào bảo vệ da toàn diện, ngăn chặn tác động từ tia UV, khói bụi, môi trường, dưỡng da luôn trắng hồng, đều màu và không bị thâm trở lại.

  • Sở hữu bảng thành phần không thể tự nhiên hơn

Serum nghệ đỏ Nano ABERA hội tủ đủ các hoạt chất, thành phần từ thiên nhiên như: nghệ đỏ, chiết xuất vỏ thông, vi tảo, vitamin C cao cấp, mật ong, lá trà xanh, lá sen… giúp bạn an tâm sử dụng mà không lo tổn tthương, bào mòn hay kích ứng da.

  •  An toàn cho cả làn da nhạy cảm, da của trẻ em

Một lý do nữa khiến bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA đó chính là độ an toàn cho da là tuyệt đối. Sản phẩm dùng được cả cho trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm nhất cũng đều dùng được.

  • Giấy tờ đầy đủ, rõ ràng và xác thực

Nhiều người lo lắng sẽ mua phải hàng kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Nhưng với tinh chất nghệ đỏ ABERA, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các giấy tờ chứng thực liên quan.

  • Mùi hương dịu nhẹ, tinh chất dễ thẩm thấu

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA có kết cấu dạng tinh chất hơi sệt, mùi hương dịu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da và giúp da giảm căng thẳng khi sử dụng.

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA - Đánh Bật Mọi Loại Thâm

Sử dụng tinh chất nghệ đỏ Nano ABERA bao lâu thì hiệu quả?

 - Trong mấy ngày đầu: Tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong làn da, các tế bào chết được làm sạch, da mềm mịn hơn. (*)

 - Sau khoảng 8 - 14 ngày: Các vết thâm mới mờ hẳn, những vết thâm lâu năm thu nhỏ lại và mờ dần đi, trắng sáng đều màu hơn. (*)

 - Sau hơn 3 tuần: Các nốt thâm sạm dường như không còn nữa. Da đều màu, trắng sáng rạng rỡ và luôn đủ ẩm, không còn thô ráp, sần sùi. (*)

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA - Đánh Bật Mọi Loại Thâm

Để xóa thâm, dưỡng trắng bằng serum nghệ đỏ Nano ABERA, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da cần làm mờ thâm và lau khô.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng serum vừa đủ thoa đều lên vùng da cần sử dụng để tinh chất thẩm thấu vào da.
  • Sử dụng mỗi ngày từ 2 – 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d37439075
Kho hàng Đà Nẵng
d 504