SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem mắt & Serum No Brand  Xem thêm Kem mắt & Serum bán bởi An Na - Boutique 

Mô tả ngắn

Mua SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary

SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The OridinaryE khuyên thật các chị bị thâm mắt, bọng mắt, nếp nhăn do thức khuya nên trải nghiệm thử lọ này đi ạ SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The OridinarySERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The OridinarySERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The OridinarySERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary#Caffeine_5%: là chất chống oxy hóa, thu nhỏ các mạch máu giãn ở cùng da quanh mắt, từ đó quầng thâm cũng sẽ mờ đi. Ngoài ra Caffeine còn là chất khử nước của tế bào mỡ trong bọng mắt, giúp làm giảm nhăn mắt, xẹp bọng mắt và ngăn tình trạng chảy xệ da mắt.
SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary#EGCG (viết tắt của Epigallocatechin Gallate): là chất chống oxy hóa đỉnh cao #gấp_100_lần_Vitamin C và gấp #25_Vitamin_E
. EGCG được tìm thấy nhiều nhất trong lá trà xanh, thành phần 100% thiên nhiên và an toàn cho vùng da mắt vốn mỏng và nhạy cảm.
SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary#Glycine: là acid amin chính trong tham gia sản sinh ra collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và khả năng giữ lại độ ẩm cho da. Đây cũng là một chất chống lão hóa tốt.
SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary#Hyaluronic_Acid: vì da mắt là vùng da mỏng và khô nên Hyaluronic Acid đóng vai trò là chất hút ẩm từ môi trường, từ sản phẩm dưỡng để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm mắt tốt nhất.Sản phẩm không chứa cồn khô, hương liệu và các chất bảo quản độc hại.
SERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The OridinarySERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The OridinarySERUM TRỊ THÂM MẮT Cafeine Solutions 5% + Egcg The Oridinary

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l944718286
Công dụng RADIANCE
Tình trạng da Vùng thâm và sắc tố da
d 2308