Serum hỗ trợ điều trị nám và trắng da Bifa

Thương hiệu: Bifa | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Bifa 

Mô tả ngắn

Hỗ trợ chữa trị nám da có dứt điểm được hoàn toàn hay không? Phương pháp nào thực sự tốt nhất để loại bỏ được nám da hoàn toàn là điều trăn trở của nhiều người. Nám, sạm, tàn nhang... là một trong...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum hỗ trợ điều trị nám và trắng da Bifa

Skin Care Serum Bifa là sản phẩm dưỡng trắng da, hỗ trợ điều trị nám đa năng mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua, đặc biệt cả những chị em thế hệ 7X.
Serum hỗ trợ điều trị nám và trắng da Skin Care Bifa được nghiên cứu làm mờ vết nám, vết nhăn, tàn nhang, đồi mồi đồng thời tái tạo da, làm da trắng mịn màng thích hợp cho tất cả các loại da.
Với thành phần chính từ thiên nhiên sản phẩm Skin Care Serum Bifa thích hợp cho mọi loại da kể cả da dễ dị ứng với mỹ phẩm.

Hỗ trợ chữa trị nám da có dứt điểm được hoàn toàn hay không? Phương pháp nào thực sự tốt nhất để loại bỏ được nám da hoàn toàn là điều trăn trở của nhiều người. Nám, sạm, tàn nhang... là một trong những câu chuyện không có hồi kết, đôi khi vô tình lại trở thành nỗi "ám ảnh" của nhiều chị em. Có nhiều người trị nám nhiều năm không hết nhưng cũng có người bỗng dưng nám xuất hiện rồi lại tự nhiên biến mất. Điều gì thật sự đang xảy ra? Có bí quyết nào trị nám không? Và thật sự có chữa hết được nám da mặt ở phụ nữ không? Hôm nay sẽ chia sẻ một bí quyết hỗ trợ điều trị dứt điểm nám da, nếp nhăn, tàn nhan, đồi mồi tại nhà mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí như điều trị tại spa.

Serum hỗ trợ điều trị nám và trắng da Bifa

Skin Care Serum Bifacũng chính là sản phẩm dưỡng trắng da, hỗ trợ điều trị nám đa năng mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua, đặc biệt cả những chị em thế hệ 7X. Với thành phần chính từ thiên nhiên sản phẩm Skin Care Serum Bifa thích hợp cho mọi loại da kể cả da dễ dị ứng với mỹ phẩm.

Serum hỗ trợ điều trị nám và trắng da Skin Care Bifa được nghiên cứu làm mờ vết nám, vết nhăn, tàn nhang, đồi mồi đồng thời tái tạo da, làm da trắng mịn màng thích hợp cho tất cả các loại da. Sản phẩm được chứng nhận sở y tế và được phép phân phối toàn quốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bifa
SKU t4507469
d 800