Serum trẻ hóa, căng bóng REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING cung cấp 33% protein phi sợi đàn hồi cho da 20ml

Thương hiệu: CHUCOS | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa CHUCOS 

Mô tả ngắn

Mô tả sản phẩm:  Serum trẻ hóa, căng bóng REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING cung cấp 33% protein phi sợi đàn hồi cho da 20ml Công thức cải tiến vượt trội: Cảm hứng từ “Postbiotic” - Protein phi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum trẻ hóa, căng bóng REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING cung cấp 33% protein phi sợi đàn hồi cho da 20ml

Công thức cải tiến vượt trội: Cảm hứng từ “Postbiotic” - Protein phi sợi có nguồn gốc vi sinh, là sáng tạo công nghệ sinh học thu được từ cấy nấm men sinh học thuỷ phân, thông qua một chủng Lactobacillus chuyên biệt. Protein phi sợi gắn liền với nhau tạo thành 1 chuỗi xoắn ốc chặt chẽ tạo cho Collagen sức bền hơn thép. Trong serum có sự đa dạng các khoáng chất thúc đẩy sự đa dạng của hệ vi sinh vật tạo sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho da.Một hệ thống lợi khuẩn phong phú trên da sẽ làm giảm đi sự sinh sôi của những hại khuẩn, từ đó làn da lúc nào cũng sáng khoẻ 1 cách tự nhiên,hạn chế tình trạng kích ứng , tấy đỏ, nổi mụn do tác nhân bên ngoài.
Tinh chất làm trắng da chống lão hóa Phyto Aura cung cấp tinh chất collagen tươi từ biển sâu, thấm sâu vào bên trong da giúp da trở nên trắng sáng từ bên trong, phục hồi lại những tế bào da yếu thiếu sức sống từ phần chân hạ bì, kết hợp với các thành phần thảo mộc giúp tái tạo cấu trúc da, da trở nên săn chắc,tươi trẻ và tràn đầy sức sống và làm chậm tiến trình oxy hóa da, các acid hữu cơ như Beta-carotene từ dâu tây và Niacin giúp chống oxy hóa da, làm mờ nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa da.
Serum có tác dụng cân bằng kép trên hệ vi sinh vật tự nhiên và giúp da tự bảo vệ tốt hơn.Nó kích thích cả sự cân bằng sinh thái và sinh học của da.Với tác dụng loại bỏ tạp chất và độc tố,giúp làm nhỏ các hạt bám dính trên da,ngăn ngừa rối loạn sinh lý da,điều này thích hợp cho những làn da phải thường xuyên trang điểm,make up, hoặc da làm việc dưới ánh nắng mặt trời nhiều. Đặc biệt với Công thức cải tiến Serum Phyto Aura được nâng cấp lên một phiên bản mới với công dụng vượt trội

Mô tả sản phẩm: 

Serum trẻ hóa, căng bóng REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING cung cấp 33% protein phi sợi đàn hồi cho da 20ml

  • Công thức cải tiến vượt trội: Cảm hứng từ “Postbiotic” - Protein phi sợi có nguồn gốc vi sinh, là sáng tạo công nghệ sinh học thu được từ cấy nấm men sinh học thuỷ phân, thông qua một chủng Lactobacillus chuyên biệt. Protein phi sợi gắn liền với nhau tạo thành 1 chuỗi xoắn ốc chặt chẽ tạo cho Collagen sức bền hơn thép. Trong serum có sự đa dạng các khoáng chất thúc đẩy sự đa dạng của hệ vi sinh vật tạo sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho da.Một hệ thống lợi khuẩn phong phú trên da sẽ làm giảm đi sự sinh sôi của những hại khuẩn, từ đó làn da lúc nào cũng sáng khoẻ 1 cách tự nhiên,hạn chế tình trạng kích ứng , tấy đỏ, nổi mụn do tác nhân bên ngoài.
  • Tinh chất làm trắng da chống lão hóa Phyto Aura cung cấp tinh chất collagen tươi từ biển sâu, thấm sâu vào bên trong da giúp da trở nên trắng sáng từ bên trong, phục hồi lại những tế bào da yếu thiếu sức sống từ phần chân hạ bì, kết hợp với các thành phần thảo mộc giúp tái tạo cấu trúc da, da trở nên săn chắc,tươi trẻ và tràn đầy sức sống và làm chậm tiến trình oxy hóa da, các acid hữu cơ như Beta-carotene từ dâu tây và Niacin giúp chống oxy hóa da, làm mờ nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa da.
  • Thương hiệu: Chucos Vietnam
  • Dung tích: 20ml

Công dụng : 

- Serum có tác dụng cân bằng kép trên hệ vi sinh vật tự nhiên và giúp da tự bảo vệ tốt hơn.Nó kích thích cả sự cân bằng sinh thái và sinh học của da.Với tác dụng loại bỏ tạp chất và độc tố,giúp làm nhỏ các hạt bám dính trên da,ngăn ngừa rối loạn sinh lý da,điều này thích hợp cho những làn da phải thường xuyên trang điểm,make up, hoặc da làm việc dưới ánh nắng mặt trời nhiều. Đặc biệt với Công thức cải tiến Serum Phyto Aura được nâng cấp lên một phiên bản mới với công dụng vượt trội: 

Giúp bảo vệ da tốt hơn 

Kích thích cả sự cân bằng sinh thái và sinh học của da

Loại bỏ tạp chất và độc tố

Chống lão hoá

Tạo sự đàn hồi cho da căng mịn

Giúp da săn chắc

Tái tạo và phục hồi làn da tươi trẻ

Cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng

Giúp cải thiện độ sáng và rạng rỡ của làn da

Kháng khuẩn kháng viêm

Chức năng của serum:

-Sự đa dạng các khoáng chất thúc đẩy sự đa dạng của hệ vi sinh vật bằng cách góp phần vào sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho da.

-Giúp da chống lại các yếu tố stress từ môi trường bên ngoài.

-Duy trì các điều kiện môi trường ổn định bằng cách chống lại sự khô da.

-Cân bằng kép trên hệ vi sinh vật tự nhiên và giúp da tự bảo vệ tốt hơn.

-Loại bỏ tạp chất và độc tố,giúp làm nhỏ các hạt bám dính trên da,ngăn ngừa rối loạn sinh lý da,điều này thích hợp cho những làn da phải thường xuyên trang điểm,make up, hoặc da làm việc dưới ánh nắng mặt trời nhiều.

Thành phần chính:

- Men Galactomyces 2%: một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ sake, bí quyết làm đẹp từ lâu của xứ sở hoa anh đào

- Alpha arbutin 1.5%: làm da trắng sáng tự nhiên, mềm mại, làm đều màu các vùng da tối

Loại da phù hợp: - Phù hợp với mọi loại da kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Sử dụng sau bước toner và trước bước kem dưỡng ẩm

Quy trình kết hợp với các sản phẩm khác:

- Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt Refeshing Cleanser giúp làn da sạch sâu lỗ chân lông, làn da trở nên mịn màng và nhẹ nhàng, vẫn giữ được độ pH cho làn da.

- Thanh lọc làn da với tinh chất Caramel: khách hàng có thể sử dụng từ 14 - 30 ngày tùy vào tình trạng da. Nếu làn da có ít mụn thì thời gian sử dụng có thể ngắn hơn, nếu làn da có nhiều mụn và nhiều vấn đề thì thời gian sử dụng đến 30 ngày.

- Chống lão hóa với Phyto Aura Revital Lift Serum ẩn chứa trong mình bí quyết cho một làn da không tuổi, giúp làn da được phục hồi và tái tạo sâu bên trong .

- Nâng cơ chuyên sâu với thanh lăn Quartz Róse giúp da tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất vượt trội khi dùng chung với serum hoặc tinh chất. 

- Khóa ẩm với kem dưỡng ẩm Revitalize Cream để làn da thêm ẩm mịn và khóa chặt các lớp dưỡng chất bên trong, giúp làn da phục hồi nhanh trong đêm. 

- Đẹp toàn diện với Face Mask Pro - Biology Light Therapy với công nghệ ánh sáng đơn sắc 3 màu Đỏ, Xanh và Cam tác động sâu bên dưới bề mặt da, kích thích hoạt động của các tế bào, diệt vi khuẩn, tăng sinh collagen, ức chế melanin giúp da ngày càng khỏe mạnh căng mịn đầy sức sống. Dùng đều đặn tầm 2 tuần là bắt đầu sẽ thấy da được cải thiện, đặc biệt bôi kem dưỡng sẽ thấy thấm nhanh hơn nhiều.

#serum_trắng_da #serum_cấp_ẩm #serum_dưỡng_da #serum_tái_tạo_da #serum_phục_hồi_da #serum_trắng_da_cho_da_dầu  #serum_trắng_da_hàn_quốc #serum_hàn_quốc #serum_chống_lão_hóa #dưỡng_trắng_da #serum_cấp_ẩm_thái_lan #serum_skincare #serum_dưỡng_trắng #serum_cấp_nước

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHUCOS
Xuất xứ thương hiệu Thái Lan
Xuất xứ Thái Lan
SKU t59435308
Dung tích 20
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Thành phần - Men Galactomyces 2%: một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ sake, bí quyết làm đẹp từ lâu của xứ sở hoa anh đào - Alpha arbutin 1.5%: làm da trắng sáng tự nhiên, mềm mại, làm đều màu các vùng da tối
Hướng dẫn sử dụng Hướng dẫn sử dụng sản phẩm - Sử dụng sau bước toner và trước bước kem dưỡng ẩm
Hướng dẫn bảo quản Tránh ánh nắng mặt trời. Bảo vệ nơi khô ráo
Hạn sử dụng 3 năm
Trọng lượng 20ml
d 800