Serum trắng da - Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc 150ml

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Tinh chất vàng 24K dưỡng trắng da chống lão hóa 3W CLINIC COLLAGEN & LUXURY GOLD REVITALIZNG COMFORT GOLD ESSENCEThương hiệu : 3W CLINICXuất xứ : Hàn Quốc.Dung tích : 150ml MÔ TẢ:Mụn, tàn nhang,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
155.000 ₫ 360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum trắng da - Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc 150ml

Khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, ngăn cản quá trình lão hóa của làn da.
Giúp thẩm thấu nhanh vào da, làm se khít các lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, mang lại làn da khỏe khoắn, đầy sức sống.
Nhân sâm, trà xanh và các chất thiên nhiên giúp phục hồi da, tăng độ đàn hồi

Tinh chất vàng 24K dưỡng trắng da chống lão hóa 3W CLINIC COLLAGEN & LUXURY GOLD REVITALIZNG COMFORT GOLD ESSENCE
Thương hiệu : 3W CLINIC
Xuất xứ : Hàn Quốc.
Dung tích : 150ml

Serum trắng da - Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc 150ml

MÔ TẢ:
Mụn, tàn nhang, đốm nâu nhiều khiến làn da trông tối màu là “vũ khí nguy hiểm” đánh mất sự tự tin của bạn gái. Đừng quá lo lắng, đã tìm ra giải pháp hiểu quả nhất cho làn da của bạn. Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC, sản phẩm đang được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc bởi công dụng tuyệt vời đáng ngạc nhiên. Với công thức riêng biệt dạng gel trong suốt, mát lạnh, thẩm thấu ngay sau khi bạn thoa vào mặt (cổ), không gây cảm giác bóng, nhờn khó chịu.
Serum dưỡng da 3W Clinic Collagen and Luxury Gold Essence là một dòng sản phẩm trong chuỗi các sản phẩm làm đẹp hiệu quả dành cho phái nữ. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu hàn quốc nên những thành phần của Collagen & luxury gold 3w clinic chính hãng luôn được kiểm duyệt rất chặt chẽ và an toàn với làn da nhạy cảm của phái đẹp.

Serum trắng da - Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc 150ml
COLLAGEN LUXURY GOLD CÓ TỐT KHÔNG?
Câu hỏi này có lẽ là thừa đối với những bạn nữ đã và đang sử dụng sản phẩm của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Tinh Chất Trắng Da Collagen Luxury Gold 3w Clinic Hàn Quốc 150ml là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp với tinh chất vàng 24k được chiết xuất theo công nghệ nano vô trùng rất là hiện đại. Được ưa chuộng hơn một số sản phẩm serum khác như serum Bergamo Luxury Gold, serum Collagen Tươi Teana (Nga), sản phẩm giúp cho chị em phụ nữ có thể cải thiện được các vấn đề về da của mình như da sạm màu do nám, mụn nhiều, đốm tàn nhang… cũng như chăm sóc cho mình một làn da thật đẹp hơn.

Serum trắng da - Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc 150ml
THÀNH PHẦN:
Tinh chất collagen tươi tự nhiên đem đến tác dụng vô cùng lớn đối với làn da, được đánh giá là một loại thần dược gìn giữ sắc đẹp. Có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau tạo sự liên kết, đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn săn chắc.
Tinh chất vàng 24k giúp bảo vệ da, chống lão hóa da, giảm sự sản xuất của sắc tố melanin tối màu – nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu và da nhăn nheo.
Tinh chất vitamin từ các loại trái cây tự nhiên giúp cải thiện làn da một cách tự nhiên, an tàn và đem đến nét đẹp bền vững, lâu dài.

Serum trắng da - Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc 150ml

CÔNG DỤNG
Chiết xuất từ vàng 24K, nhân sâm, trà xanh và các chất thiên nhiên giúp phục hồi da, tăng độ đàn hồi
Vàng 24K có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, ngăn cản quá trình lão hóa của làn da.
Sản phẩm được đặc chế với công thức chuyên biệt dạng gel trong suốt, không quá lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da, làm se khít các lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, mang lại làn da khỏe khoắn, đầy sức sống.
Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối để có được làn da trắng khỏe, mịn màng.

Serum trắng da - Serum vàng 24k Luxury Gold chống lão hóa 3W Clinic Hàn Quốc 150ml

CÁCH SỬ DỤNG
Sau khi làm sạch da thoa 1 lượng tinh chất Vàng 24K dưỡng trắng da chống lão hóa vừa đủ lên mặt, vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu vào da.
Nên dùng kết hợp chung với kem dưỡng da để đạt hiệu quả tối ưu.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm shop . Rất mong quý khách chọn cho mình sản phẩm phù hợp dùng . SHOP đảm bảo tất cả sản phẩm SHOP sẽ không làm bạn thất Vọ Chúc Bạn Một Ngày Tốt Là!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3W Clinic
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
SKU t28271064
d 800