Serum, tinh chất, dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair (minisize)

Thương hiệu: ESTÉE LAUDER | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm ESTÉE LAUDER 

Mô tả ngắn

Mua Serum, tinh chất, dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair (minisize) ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
189.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum, tinh chất, dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair (minisize)

LÀM ƠN KHÔNG IB HỎI AUTH HAY FAKE, EM NHẮC LẠI HÀNG CHUẨN AUTH 100% MỖI LẦN CHỈ VỀ ĐƯỢC CHỤC CHAI, HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG THÁI NHÉ KHÁCH, SHOP CHUYÊN BÁN ESTEE ĐÃ GẦN CHỤC NĂM, KHÔNG MUA LIKE, KHÔNG MUA ĐÁNH GIÁ, TOÀN BỘ ĐỀU LÀ ĐÁNH GIÁ CHUẨN TỪ KHÁCH MUA.
Thương hiệu : Estee Lauder Hàng chính hãng
CAM KẾT CHUẨN AUTH 100%
Serum, tinh chất, kem mắt Estee lauder advanced night repair chuẩn auth từ Mỹ shop lập riêng link sản phẩm mini để các khách mua dùng thử được hàng chuẩn auth, vì hiện tại hàng mini tại Việt Nam bị fake rất nhiều. Nên khách hãy cẩn trọng khi mua serum mini tại các shop khác ở Việt Nam nhé. VÀ HÃY YÊN TÂM 100% KHI MUA ESTEE LAUDER TẠI SHOP.
1. SERUM ESTEE LAUDER ADVANCE NIGHT REPAIR MINI 7ML, 15ML - LỌ SERUM THẦN THÁNH CỨ MỖI PHÚT LÀ CÓ 7 CHAI BÁN RA TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
Là một trong những tinh chất phục hồi nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay.
Serum, tinh chất, dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair (minisize)
Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair là loại tinh chất đầu tiên sử dụng Hyaluronic Acid để dưỡng ẩm da và dùng nhịp điệu sinh học để tái tạo da.
Với công nghệ phục hồi độc quyền Chronolux CB Estee Lauder đã mang đến sản phẩm tái tạo da ngay cả trong lúc chúng ta đang ngủ chúng ta có một làn da tươi sáng mịn màng hơn vào sáng hôm sau.
Sản phẩm giúp phục hồi và tái tạo những tác nhân từ sâu bên trong da . Chống lại những dấu hiệu lão hóa như: - Đường nhăn , nếp nhăn - Da không đều màu - Da bị mất nước - Bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường ngoài Chỉ cần dùng serum này trong vòng 3-4 tuần sẽ cảm nhận sự khác biệt.
2. KEM MẮT GIẢM QUẦNG THÂM, BỌNG MẮT, CHỐNG LÃO HÓA, CHỐNG ÁNH SÁNG XANH ESTEE LAUDER
- TUYỆT PHẨM LUÔN NẰM TRONG TOP KEM MẮT BÁN CHẠY NHẤT với chất kem mỏng nhẹ như lụa. Sự kết hợp giữa Công nghệ độc quyền ChronoluxCB™ và thành phần có trong kem dưỡng mắt Advanced Night Repair giúp bảo vệ da trước mọi tác hại từ môi trường, tối đa hóa khả năng hồi phục vùng da mắt vào ban đêm.
- HŨ KEM MẮT NÀY GIỐNG NHƯ THẦN DƯỢC giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vùng da quanh mắt như đường nhăn, nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm, da khô và màu da không đồng đều
3. TINH CHẤT ĐẬM ĐẶC SIÊU SERUM Estee Lauder Intense Reset 5ml
Siêu phẩm mới trình làng của #Estee #Lauder nuôi dưỡng làn da , tái tạo & phục hồi , sửa chữa các vấn đề của da duy trì độ ẩm trong 24 giờ với Hyaluronic Acid 15X đậm đặc. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến Chronolux SOS, công thức chuyên sâu có khả năng loại bỏ các khuyết điểm da trong vòng một giờ và chống ôxy hóa hoàn hảo. Phục hồi và củng cố kết cấu da mịn hơn , làm tăng đáng kể độ sáng của làn da , giúp da trẻ & khoẻ mạnh hơn
4. GEL DƯỠNG MẮT ESTEE LAUDER CHỐNG LÃO HÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT
Đây là loại dưỡng mắt mới nhất của ESTEE LAUDER vừa ra, dạng gel với tiêu chí làm mới, vùng mắt rạng rỡ hơn, đổi mới cái nhìn về đôi mắt của bạn, che giấu tuổi thật cho ánh nhìn trẻ trung.. Chỉ sau 2,3 lần sử dụng loại tinh chất này bạn sẽ thấy vùng da mắt có sự cải thiện rõ rệt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Mọi loại da, Da hỗn hợp, Khô, Bình thường, Nhạy cảm
Chăm Sóc Da Se khít lỗ chân lông, Quầng thâm, Da khô, Lỗ chân lông to, Nếp nhăn
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Mỹ
Thương hiệu ESTÉE LAUDER
Kho 164
SKU s36122776
d 2430