Serum The Ordinary Niacinamide 10% + zinc 1% cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã màu sắc kích cỡ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Serum The Ordinary Niacinamide 10% + zinc 1% cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã màu sắc kích cỡ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum The Ordinary Niacinamide 10% + zinc 1% cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã màu sắc kích cỡ

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMThực sự mụn và thâm là hai kẻ thù đáng ghét của bất kì nàng nào. Các bạn sẽ cảm thấy tự ti hẳn dù chỉ là có một nốt mụn nhỏ xuất hiện trên gương mặt. Và The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% sẽ là cứu cánh cho bạn. Mặc dù là “lính mới” nhưng lại nhận được rất nhiều review có cánh từ cộng đồng làm đẹp.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, nghe tên thôi chắc hẳn các bạn đều đoán ra thành phần và liều lượng có trong sản phẩm. Trước hết là Niacinamide với hàm lượng cực cao. Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, có thể thẩm thấu vào hạ bì và từ đó kích thích hoạt động của các tế bào da, kích thích sản sinh collagen, đem lại cho da nhiều tác dụng tuyệt vời.

+ Giúp cải thiện sắc tố da, giúp giảm vết thâm, làm sáng và trắng da hiệu quả

+ Từ nồng độ 5% trở lên, Niacinamide có khả năng kháng viêm, giảm viêm da do tế bào chết gây ra, kiểm soát nhờn và giảm dầu thừa hiệu quả.

+Kích thích sản sinh tế bào mới, phục hồi các sợi elastin và collagen giúp da thêm đàn hồi và săn chắc, chống lại quá trình lão hóa.

+ Đặc biệt thích hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da mụn, nhạy cảm

Bên cạnh đó là Zinc giúp các vết mụn được lành nhanh chóng và tăng khả năng chống oxy hóa. Với hai thành phần tuyệt vời này thì liệu bạn nghĩ The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có tốt hay không?

#ordinary


Serum The Ordinary Niacinamide 10% + zinc 1% cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã màu sắc kích cỡ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l946226610
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Khô
Mẫu mã Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2405