Serum tăng cường chống lão Hóa và sáng da Botani (Úc)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi NatuBi - Mỹ phẩm &Thực phẩm 

Mô tả ngắn

Mua Serum tăng cường chống lão Hóa và sáng da Botani (Úc) ở đâu?
: Còn hàng
: Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
1.176.000 ₫ 1.389.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum tăng cường chống lão Hóa và sáng da Botani (Úc)

Serum tăng cường chống lão Hóa và sáng da - Antioxidant Serum Botani được xuất xứ từ Úc, là serum chống oxy siêu mạnh từ tự nhiên.
Với sự tác động hiệp đồng của các thành phần chống oxy mạnh nhất, sẽ là sản phẩm bảo vệ da chống lão hóa và chống tác hại từ môi trường.
Đồng thời giúp làm sáng da, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da.
Là một trong các sản phẩm nổi bật của Botani trong năm 2015.
Mô tả - Công dụng:
– Serum tăng cường chống lão Hóa và sáng da - Antioxidant Serum Botani là một siêu serum chống lão hóa bởi chứa những thành phần tự nhiên chống oxy mạnh nhất: Acai Berry, Olive Squalene, Blackberry, Baobab Oil. 100% tự nhiên và sự tác động hiệp đồng của các chất chống oxy hóa mạnh nhất tạo thành một lá chắn bảo vệ hiệu quả cao và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn.
– Sự tác động hiệp đồng của chất chống oxy hóa có nghĩa là nó có hiệu quả cao hơn một chất chống oxy hóa tác dụng riêng lẻ (hiệu quả đã được chứng minh).
– 100% từ thực vật, sự kết hợp các chất chống oxy và giàu các dưỡng chất như: vitamin A, E, C, khoáng chất, các axit amin, các axít béo thiết yếu, các phytosterol với đặc tính chống viêm … sẽ nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào da chống lại các gốc tự do (các gốc tự do này gây ra oxy hóa ở cấp độ tế bào da dẫn đến sự xuất hiện các nếp nhăn, đốm đồi mồi, giảm dần số lượng và chất lượng của các sợi đàn hồi trong da: collagen, elastin).
Serum tăng cường chống lão Hóa và sáng da Botani (Úc)
– Serum rất dễ thấm sâu vào da hoàn toàn không gây nhờn.
Các chức năng chính:
• Cung cấp dinh dưỡng hàng ngày cho các tế bào da và dưỡng ẩm lâu dài.
• Một sự kết hợp mạnh các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy mạnh nhất để bảo vệ da khỏi những thiệt hại gây ra bởi các tác nhân gây lão hóa da: gốc tự do, môi trường và nắng, ….
• Lý tưởng như là một sản phẩm nuôi dưỡng và điều trị hàng ngày cho da tiếp xúc với yếu tố gây hại cho da: môi trường, gió khô / không khí, rửa quá nhiều hay thành phần tẩy rửa khắc nghiệt, ánh nắng mặt trời và sau sử dụng cortisone….
• Làm dịu da bị viêm gây ra bởi da quá khô, kích ứng, bỏng rộp và điều trị bằng laser trên khuôn mặt (trước và sau sử dụng)
• Hỗ trợ điều trị da trong các trường hợp: eczema, bệnh vẩy nến, giãn mao mạch, các vấn đề mụn trứng cá và da sau khi sử dụng cortisone.
• Hỗ trợ điều trị sau phẫu thuật để chữa lành vết thương và ngăn ngừa sẹo.
• Làm dịu kích ứng, tấy đỏ và sửa chữa các tổn thương da.
• Làm sáng da, cải thiện cấu trúc của da giúp da tươi trẻ và mịn màng.
Cách dùng serum tăng cường chống lão Hóa và sáng da - Antioxidant Serum Botani:
– Khi da còn hơi ẩm, nhỏ 2-3 giọt ra đầu ngón tay, massage nhẹ cho serum ấm lên, sau đó áp nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt (cả mắt), vỗ nhẹ 1 phút cho serum thấm hoàn toàn vào da).
– Dùng ngày 2 lần sáng và tối.
– Thích hợp nhất sau khi dùng Botani Soothing Facial Mist.
* Dùng bôi lên các vết phỏng rộp, vết thương, vùng da bị eczema, vẩy nến, da bị kích ứng, da sau phẫu thuật, …

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 25
Kho hàng Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
SKU s338682949
d 2304