Serum Phloretin CF các size

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Hin Pháp 

Mô tả ngắn

Mua Serum Phloretin CF các size ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
2.850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Phloretin CF các size

* Bao bì có thể thay đổi theo lô, năm.
* Serum CF hoặc các loại vitC của Skin bản Pháp màu nâu vàng, hạn mở nắp 12m, thành phần ổn định cao nên rất khó bị oxi hoá. Các bạn tìm hiểu kỹ trước khi mua ạ!
Sản phẩm phù hợp với các bạn da thường đến da thiên dầu, da dễ mụn, da đang điều trị mụn trứng cá - Bạn nào tình trạng da như kia và muốn tìm serum chống lão hóa thì em này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo luônnnnn
--------------------------------------------
Serum Phloretin CF các size
✔ Phloretin CF cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ cho các loại da thường, da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da nhanh. Sự pha trộn của phloretin, vitamin C tinh khiết và axit ferulic sẽ cải thiện sự xuất hiện của nám, sạm, da không đều màu và các nếp nhăn trên da.
✔ Hỗn hợp vitamin C, Ferulic acid và Phloretin cung cấp rào cản chống lại các tổn thương gốc tự do do ánh nắng mặt trời gây ra. Giúp bạn lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng, và trẻ trung hơn.
✔ Thành phần em này thì vô cùng CHẤT :))
- 2% phloretin: Chiết xuất từ quả táo và vỏ cây lê và bưởi - chất chống oxy hoá này trung hòa các gốc tự do gây hại, giúp cải thiện hoạt động của tế bào và làm giảm sự xuất hiện của nám, sạm, đồi mồi.
- 10% l-ascorbic acid: Được ca ngợi vì những lợi ích chống oxy hoá đỉnh cao của nó, dạng vitamin C tinh khiết này sẽ giúp trung hòa các gốc tự do gây hại và bảo vệ chống lại sự căng thẳng oxy hoá trong khi vẫn mang lại những lợi ích chống lão hóa cho da.
- 0.5% axit ferulic: Chất chống oxy hoá từ thực vật, axit ferulic trung hòa các gốc tự do và tăng cường các lợi ích chống oxy hóa của phloretin và vitamin C và E.
✔ Đặc biệt, vitamin C này vẫn có hiệu quả tới 72 giờ. Sản phẩm không chứa paraben và lý tưởng cho các loại da thường, da nhờn, da hỗn hợp và da đang có nhu cầu chống lão hóa.
✔ Serum dùng ban ngày, sau toner, trước kem dưỡng ẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 24
SKU s477211158
d 2305