Serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30ml

Thương hiệu: L'Oreal Paris | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu L'Oreal Paris 

Mô tả ngắn

Mua Serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
379.260 ₫ 449.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30ml

Vì một thế hệ làm đẹp xanh cho tất cả mọi người, Loreal & Lazada nỗ lực không ngừng trên hành trình mang tới những gói hàng xanh – không sử dụng bao bì đóng gói ni lông; đem lại giải pháp mua sắm xanh cho hàng vạn người tiêu dùng trên khắp mọi miền tổ quốc.
DƯỠNG CHẤT CĂNG MƯỚT & TRẮNG MỊN DA HYALURONIC ACID. Sản phẩm có hàm lượng HA 1.5% cao nhất đến từ L'Oréal Paris.
- Micro [HA] thẩm thấu sâu vào lớp cuối cùng tế bào, giúp căng tràn nếp nhăn, làm mờ & xóa đi các dấu hiệu lão hóa.
- Macro [HA] dưỡng ẩm & cấp nước tức thì trên bề mặt da, ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm tự nhiên của da, ngăn không cho lượng ẩm trên da bay hơi.

Serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30mlSerum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30ml

LazEarth là chương trình hợp tác giữa Lazada & các thương hiệu có chung mục tiêu bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa & phát triển bền vững. Hãy cùng chung tay Giảm Nhựa để Sống Xanh!

• VÌ SAO BẠN SẼ THÍCH?

Dưỡng chất L'oreal Paris Revitalift HA đậm đặc 30ml với sự kết hợp không chỉ 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ưu việt sẽ mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả, cho làn da căng mịn và sáng da tức thì. Với Revitalift da sẽ có sự thay đổi rõ rệt, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho bạn.ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:● Thành phần không chỉ chứa 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid:● Macro [HA]: Cấp ẩm tối đa cho bề mặt da căng mịn tức thì● Micro [HA]: Thẩm thấu sâu giúp căng đầy nếp nhăn và sáng da từ sâu bên trongXuất xứ: Trung Quốc HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất NSX: Xem trên bao bì"• THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp. *L’Oréal Paris là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu được sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của L’Oréal Toàn Cầu. Các sản phẩm chính hãng đều có tem nhãn tiếng Việt phía sau và nhập khẩu trực tiếp từ công ty TNHH L’Oréal Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

• ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: ● Thành phần không chỉ chứa 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid: ● Macro [HA]: Cấp ẩm tối đa cho bề mặt da căng mịn tức thì ● Micro [HA]: Thẩm thấu sâu giúp căng đầy nếp nhăn và sáng da từ sâu bên trong

• HIỆU QUẢ SỬ DỤNG

Hiệu quả sáng rỡ tức thì: ● 42% da sáng rạng rỡ tức thì ● 23% căng mịn tức thì ● 32% mịn màng tức thì

• HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

● Làm sạch da. Cân bằng với nước hoa hồng ● Sử dụng nắp bóp nhỏ giọt, chấm đều vài giọt khắp mặt ● Nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt ● Khóa lớp tinh chất bằng cách vỗ nhẹ để dưỡng chất còn lại thấm vào da

• THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.*L’Oréal Paris là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu được sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của L’Oréal Toàn Cầu. Các sản phẩm chính hãng đều có tem nhãn tiếng Việt phía sau và nhập khẩu trực tiếp từ công ty TNHH L’Oréal Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu L'Oreal Paris
SKU l738954482
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Trung Quốc
Mẫu mã GRP-6923700966701
Đóng gói 1x Serum siêu cấp ẩm & giảm nếp nhăn Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5% 30ml
d 4419