Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon 70ml

Thương hiệu: The Cocoon | Xem thêm Serum, dầu dưỡng tóc The Cocoon 

Mô tả ngắn

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các thành phần tự nhiên như: dầu sachi, vitamin E, tinh dầu Hương Nhu và Phospholipid giúp cho mái tóc luôn trong trạng thái chắc khỏe và tràn đầy sức sốn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
120.000 ₫ 165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon 70ml

Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon 70ml

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các thành phần tự nhiên như: dầu sachi, vitamin E, tinh dầu Hương Nhu và Phospholipid giúp cho mái tóc luôn trong trạng thái chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

Chúng ta đều biết rằng "cái răng cái tóc là gốc con người", nếu răng của bạn không đẹp, bạn có thể mỉm cười nhẹ nhàng nhưng nếu tóc của bạn không chắc khỏe thì chắc chắn bạn không thể nào tự tin khoe cá tính. Sa-chi Serum sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh với dưỡng chất 100% thuần chay.

***Thành phần chính

Dầu Sa-chi
Dầu Sa-chi (Inca Inchi) được biết đến là một loại dầu rất đặc biệt với hàm lượng chất béo không bảo hòa lên đến 94% gồm Omega 3,6 và 9. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, lượng chất chống oxi hóa trong dầu Sa-chi cao găp 1400 lần so với Dầu Oliu và 547 lần so với dầu quả bơ. Chính vì vậy mà dầu Sa-chi có tác dụng rất tốt trong việc giữ và dưỡng ẩm cho tóc, đặc biệt hiệu quả rất cao khi sử dụng cho các loại tóc bị khô, xơ và thiếu sức sống.

Vitamin E
Chất chống oxi hóa có trong Vitamin E giúp ngăn chặn quá trình lão hóa


***Công dụng
• Phục hồi tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn
• Bảo vệ tóc tối ưu khỏi nhiệt và tia UV
• Giúp mái tóc luôn mềm mượt, tràn đầy sức sống.


***Ưu điểm
• Không dầu khoáng
• Không Parabens

***Thành phần đầy đủ
Cyclopentasiloxane, C15-19 Alkane, Dimethiconol, Phenyl trimethicone, Plukenetia volubilis (Inca Inchi) seed oil, Phospholipid, Glycine soja (soybean) sterols, Olea europaea (olive) fruit oil, Cocos nucifera (coconut) oil, Macadamia integrifolia (Macadamia) seed oil, Carthamus tinctorius (safflower) seed oil, Ocimum gratissmum, (Holy basil) herb oil, Amodime thicone, Dimethicone, Dimethicone/Vinyl demethicone crosspolymer, Tocopheryl acetate, BHT.

***Hướng dẫn sử dụng
Lấy một lượng vừa đủ xoa đều vào lòng bàn tay, thoa từ chân tóc đến ngọn tóc và mát-xa nhẹ nhàng. Sản phẩm dùng trên tóc ẩm hoặc tóc khô đều được.

Xuất xứ: Việt Nam
Dung tích: 70ml
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ NSX

Lưu ý: Bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy vào từng đợt nhập hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu The Cocoon
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t46610987
d 4416