Serum Phyto set PHYTO AURA Revital Lift 4x5ml

Thương hiệu: CHUCOS | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu CHUCOS 

Mô tả ngắn

Mua Serum Phyto set PHYTO AURA Revital Lift 4x5ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Phyto set PHYTO AURA Revital Lift 4x5ml

Làn da không tuổi với
PHYTO AURA REVITAL LIFT
Làn da không tuổi là một đích đến mà ai trong công cuộclàm đẹp đều mong được chạm đến, nhưng để đạt đến đích không phải điều dễ dàng.CHUCOS PHYTO AURA REVITAL LIFT như một đôi cánh giúp bạn thực hiện ước mơ đó,giúp bạn rút ngắn được thời gian chỉ bằng việc sử dụng serum hằng ngày. Một lànda không tuổi đã không còn là mơ ước, Chucos đã mang nó đến cho bạn và đang đợibạn nắm lấy!!!
Điều đặc biệt của CHUCOS PHYTOAURA REVITAL LIFT
Một thành phần mới được Chucos nghiên cứu và đưa vàoserum chính là Men CHUCOSPHYTO AURA REVITAL LIFT.
Trọn tinh hoa làm đẹp trong 1 chai serum
Trẻ hóa da từ bí quyết đến từ xứ sở hoa anh đào, cấp ẩm toàn diện đến từsự nghiên cứu của Chucos, an toàn nhẹ dịu phù hợp với mọi loại da của tinh chấtlô hội. Không gọi là quá hoa mỹ khi nói trong serum CHUCOS PHYTO AURA REVITAL LIFT như cóhết tinh hoa làm đẹp.
Loại sản phẩm:
Serum
Thành Phần:
- Men Galactomyces: một loại men vi sinh được dùng trong việcủ rượu sake, bí quyết làm đẹp từ lâu của xứ sở hoa anh đào
- Methyl gluceth -20: Cấp ẩm tối ưu cho làn da
- Tinh chất lô hội: chứa nhiều vitamin A, C và E và cácchất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm mờ sẹo, cấp ẩm và làm dịuda tức thì
Công Dụng:
- Phyto Aura Revital Lift Serum ẩn chứa trong mình bí quyếtcho một làn da không tuổi. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúplàn da được phục hồi và tái tạo sâu bên trong. Đồng thời cung cấp các dưỡngchất và tạo độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Ngoài ra các chất chống oxy hóagiúp kháng khuẩn, chống viêm và làm mờ sẹo.
- Chống lão hóa
- Tái tạo và phục hồi làn da tươi trẻ
- Cấp ẩm và làm dịu da nhanh
- Kháng khuẩn, chống viêm
Độ an toàn:
- Phù hợp với mọi loại da kể cả với làn da nhạy cảm nhất.
Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng sau bước toner vàtrước bước kem dưỡng ẩm
Hướng dẫn sửdụng theo combo
- Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt Refeshing Cleanser giúp lànda sạch sâu lỗ chân lông, làn da trở nên mịn màng và nhẹ nhàng, vẫn giữ được độpH cho làn da.
- Thanh lọc làn da với tinh chất Caramel: khách hàng có thểsử dụng từ 14 - 30 ngày tùy vào tình trạng da. Nếu làn da có ít mụn thì thờigian sử dụng có thể ngắn hơn, nếu làn da có nhiều mụn và nhiều vấn đề thì thờigian sử dụng đến 30 ngày.
- Chống lão hóa với Phyto AuraRevital Lift Serum ẩn chứa trong mình bí quyết cho một làn da không tuổi, giúplàn da được phục hồi và tái tạo sâu bên trong .
- Nâng cơ chuyên sâu với thanh lăn Quartz Rósegiúp da tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất vượt trội khi dùng chung vớiserum hoặc tinh chất.
- Khóa ẩm với kem dưỡng ẩm Revitalize Cream để làn da thêm ẩmmịn và khóa chặt các lớp dưỡng chất bên trong, giúp làn da phục hồi nhanh trongđêm.
- Đẹp toàn diện với Face Mask Pro - Biology Light Therapy với công nghệ ánhsáng đơn sắc 3 màu Đỏ, Xanh và Cam tác động sâu bên dưới bề mặt da, kích thíchhoạt động của các tế bào, diệt vi khuẩn, tăng sinh collagen, ức chế melaningiúp da ngày càng khỏe mạnh căng mịn đầy sức sống. Dùng đều đặn tầm 2 tuần làbắt đầu sẽ thấy da được cải thiện, đặc biệt bôi kem dưỡng sẽ thấy thấm nhanhhơn nhiều.
Thông tin thương hiệu:
Chucos
td {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_trắng_datd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_cấp_ẩmtd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_dưỡng_datd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_tái_tạo_datd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_trắng_da_cho_da_dầutd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_trắng_da_hàn_quốctd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_chống_lão_hóatd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_trị_mụn_ẩntd {border: 1.0px solid #cccccc;}br {mso-data-placement: same-cell;}#serum_cấp_ẩm_thái_lan

Tính năng sản phẩm:
- Trẻ hóa : Với thành phần men Galactomyces giúp kháng viêm hiệu quả cho những làn da mụn, chống lão hóa, hồi phục và mang lại vẻ trẻ trung, đàn hồi cho làn da.
- Mềm mịn : Kết hợp với Methyl Gluceth-20 giúp làn da được cấp nước và giữ ẩm tuyệt vời tạo nên hàng rào ẩm mượt cho làn da thêm căng bóng, mềm mịn và rạng rỡ. - Kháng khuẩn: Chất gel trong lô hội chứa nhiều vitamin A, C và E và các chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm mờ sẹo, cấp ẩm và làm dịu da tức thì.
Hoạt chất + chiết xuất:
- Men Galactomyces: là một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ rượu sake, được biết đến là bí quyết làm đẹp của xứ sở hoa anh đào giúp thẩm thấu nhanh và nuôi dưỡng làn da khỏe từ sâu bên trong. Công dụng:
- Phyto Aura Revital Lift Serum ẩn chứa trong mình bí quyết cho một làn da không tuổi. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp làn da được phục hồi và tái tạo sâu bên trong. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất và tạo độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Ngoài ra các chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm mờ sẹo.
Serum Phyto set PHYTO AURA Revital Lift 4x5mlSerum Phyto set PHYTO AURA Revital Lift 4x5mlSerum Phyto set PHYTO AURA Revital Lift 4x5mlSerum Phyto set PHYTO AURA Revital Lift 4x5ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHUCOS
SKU l466872131
Công dụng Dưỡng ẩm,Chống lão hóa,Da nhạy cảm,Làm dịu
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Khô,Dầu,Da hỗn hợp,Da nhạy cảm,Da dễ nổi mụn,Bình thường,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Hàn Quốc
d 800