Serum Ốc Sên Naguerite 20ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi THBeauty 

Mô tả ngắn

Mua Serum Ốc Sên Naguerite 20ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
105.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Ốc Sên Naguerite 20ml

Dưỡng ẩm sâu cho da căng mịn.
Tái tạo và phục hồi da.
Chống lão hóa cho da.
Làm mờ nếp nhăn, thâm nám.
Hỗ trợ điều trị mụn.
Dưỡng trắng da.
Làm đều màu da.

#202
#203
#204
Theo đánh giá của những người đã dùng sản phẩm trong một thời gian dài, thì họ nhận xét về kết cấu, công dụng của sản phẩm như sau: Về kết cấu Perfect Care dạng lỏng, trong suốt, có mùi hương liệu nhẹ. Khi dùng tay áp, vỗ nhẹ tinh chất lên má, lượng dưỡng chất đi sâu vào lớp da khá nhanh, dường như không thấy nhờn nhớp trên bề mặt da. Về công dụng Về khả năng cấp ẩm cho da của serum ốc sên Perfect Care khả năng cấp ẩm của serum ốc sên Perfect Care Có thể thấy ngay công dụng của serum sau 1 đêm sau khi ngủ dậy là da mướt, căng, trơn rất thích Tinh chất ốc sên Perfect Care giúp cho da có đủ độ ẩm cần thiết để mịn màng. Đồng thời loại bỏ được tình trạng da không bong tróc thường gặp ở người có làn da khô, hoặc tình trạng da khô bong tróc do thời tiết như khí hậu hanh khô nơi miền Bắc, hay những ngày nắng nóng quá độ ở miền Nam. Việc cấp ẩm bằng tinh chất ốc sên Perfect Care còn hỗ trợ cho công tác giữ lớp nền trang điểm được bền lâu hơn, tránh bong nổ, không đều màu. Tuy nhiên việc cấp ẩm từ tinh chất Perfect Care ốc sên vẫn chưa tốt với những làn da dầu, vì sản phẩm vẫn không kiềm được dầu thừa tiết trên da một cách triệt để.
Serum ốc sên Perfect Care là một sản phẩm chiến lược của công ty Narguerite, một công ty mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam. Hiện tại Narguerite đã có tới 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hóa mỹ phẩm(công ty thành lập vào năm 2015). Mỹ phẩm Narguerite có tốt không? Kinh nghiệm dày dặn và nguyên liệu đầu vào cho các dòng mỹ phẩm mà Narguerite đều là những loại thảo dược từ thiên nhiên. Trong đó phần lớn nguyên liệu là thảo mộc Việt Nam, số ít được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển như: Hàn Quốc, Thái Lan… Công đoạn sản xuất kỹ lưỡng, tỉ mỉ, kiểm tra đầu ra chặt chẽ. Thế nên chất lượng các sản phẩm của công ty tốt và được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Mỹ phẩm thiên nhiên Narguerite nói chung, Serum ốc sên Perfect Care nói riêng được phân bố khắp cả nước, nhưng phát triển mạnh mẽ nhất vẫn là các khu vực phía Nam Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều được đăng ký tem nhãn mác đầy đủ, người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng.
Về khả năng tái tạo, phục hồi da của serum ốc sên Perfect Care tái tạo phục hồi da của serum ốc sên Perfect Care Với chiết xuất từ dịch ốc sên giúp da bạn căng mịn, đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa. Serum ốc sên Perfect Care có khả năng tái tạo, phục hồi da tương đối tốt. Dùng đều dặn mỗi ngày bạn sẽ thấy da không còn dễ mẩn mụn, việc dùng các loại đồ trang điểm khác cũng dễ dàng hơn. Về khả năng chống lão hóa cho da, giảm nhăn Khi dùng serum ốc sên Perfect Care làm da của bạn lúc nào cũng căng mịn, tuyệt vời hơn là ngay cả khi ngưng sản phẩm tình trặng căng da cũng không bị thuyên giảm. Song song với điều đó thì các nếp nhăn cũng được cải thiện, dường như các vết nhăn mờ biến mất, còn các rãnh nhăn hằn sâu cũng thu hẹp diện tích lại. Điều đó chứng tỏ rằng hiệu quả chống lão hóa của tinh chất ốc sên Perfect Care là có thật. Tuy nhiên để có được thành quả này thì thời gian người dùng sản phẩm phải tính bằng tháng chứ không thể nào có được sau 1 vài ngày sử dụng. Về khả năng xóa thâm nám, tàn nhang, dưỡng trắng da Serum ốc sên Perfect Care giúp dưỡng trắng da, xóa thâm nám, giảm tàn nhan Dịch ốc sên rất giàu protein, vitamin và canxi, có tác dụng làm mịn,tái tạo da, làm trắng da hiệu quả Trong 3 việc: xóa thâm, dưỡng trắng và giảm nám tàn nhan thì trị nám, tàn nhang là khó nhất, còn việc dưỡng trắng da là dễ nhất. Thường thì da bạn sẽ bật hẳn tông sau 2 tuần dùng tinh chất ốc sên, cũng thời gian đó vết thâm đã được làm mờ đi phần nào. Tùy theo mức độ thâm nặng nhẹ mà thuyên giảm ít nhiều. Serum ốc sên Perfect Care không làm cho da trắng nhanh như các loại mỹ phẩm khác có lẽ là do thành phần tự nhiên, thẩm thấu từ từ, làm trắng theo cách thức dựa trên quy trình đào thải của da. Đây cũng là một đặc tính giúp sản phẩm ghi điểm với người dùng. Còn về phần nám và tàn nhang, sản phẩm thực sự cho thấy hiệu quả chỉ khi bạn dùng kiên trì tinh chất trên 1 tháng. Kem trị nám tốt nhất hiện nay Về khả năng hỗ trợ điều trị mụn Serum ốc sên Perfect Care làm dịu đi cảm giác đau nhức của những loại mụn viêm, làm se miệng viết thương, hỗ trợ gom nhân mụn và loại bỏ nhân mụn ra khỏi lỗ chân lông nhanh hơn. Chỉ tiếc rằng sản phẩm lại không có tác dụng gì với mụn ẩn, mụn đá.
BRAND
Sử dụng Serum ốc sên Perfect Care cho đúng cách? Bạn sẽ dùng tinh chất Perfect Care sau bước dùng tinh chất hoa hồng, hoặc nếu không dùng bước tinh chất hoa hồng thì bạn sẽ dùng sản phẩm ngay sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt. cách sử dụng Serum ốc sên Perfect Care Hướng dẫn sử dụng Serum ốc sên Perfect Care Khi sử dụng tinh chất ốc sên bạn cần phải lưu ý những điều sau đây: Tay bạn phải sạch khi dùng sản phẩm. Tay bẩn sẽ đưa nhiều vi khuẩn lên da, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây mụn ẩn, viêm nhiễm da. Chỉ dùng một lượng từ 3 – 4 giọt tinh chất cho toàn bộ mặt; việc sử dụng quá nhiều sẽ gây dư thừa, lãng phí. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, bạn hãy chăm chỉ che chắn cho da khi đi ra ngoài. Nhất là các bạn ở vùng nắng nóng quanh năm, hãy bảo vệ da trước tác hại của ảnh nắng bằng khẩu trang, mũ nón. Dùng kèm kem chống nắng phù hợp với da của bạn cũng là một gợi ý hay. Nếu thấy hiện tượng đỏ rát khi dùng sản phẩm, hãy ngừng ngay việc sử dụng tinh chất lại. Cuối cùng, khi đã dùng phải kiên trì, bỏ cuộc giữa chừng không đem lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất.
Serum Ốc Sên Naguerite 20mlSerum Ốc Sên Naguerite 20mlSerum Ốc Sên Naguerite 20mlSerum Ốc Sên Naguerite 20mlSerum Ốc Sên Naguerite 20mlSerum Ốc Sên Naguerite 20mlSerum Ốc Sên Naguerite 20mlSerum Ốc Sên Naguerite 20ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l759490655
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Sensitive,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient Không chứa cồn,Khoáng chất,VITAMIN C,Vitamin E
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã dạng lọ
Đóng gói 1
d 2307