Serum Ngăn Ngừa Lão Hoá Kiehl's Age Defender Power Serum 3ml Đen

Thương hiệu: Kiehl's | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Kiehl's 

Mô tả ngắn

Mua Serum Ngăn Ngừa Lão Hoá Kiehl's Age Defender Power Serum 3ml Đen ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
75.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Ngăn Ngừa Lão Hoá Kiehl's Age Defender Power Serum 3ml Đen

Thành phần Adenosine trong Serum Kiehl's Age Defender có tác dụng hỗ trợ quá trình xây dựng collagen giúp làm giảm nếp nhăn. Chiết xuất cây bách giúp củng cố, tăng sức đề kháng của da. Bên cạnh đó, thành phần kết hợp các loại Protein mang lại hiệu quả làm săn chắc, tăng độ đàn hồi của da
Kiehl's Age Defender Power Serum là sản phẩm tiên phong trong liệu trình chống lão hóa cho nam. Công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với làn da dày, thô ráp của nam giới. Làn da được chăm sóc cẩn thận trở nên mềm mại, có độ đàn hồi và sáng mịn hơn. Nếp nhăn được lấp đầy, xóa mờ giúp khuôn mặt trông trẻ trung và giúp bạn luôn tự tin mỗi ngày

Thông tin chung
Thương hiệu
Thông tin chi tiết
Đánh giá
Serum Kiehl's Age Defender Power Serum là serum ngăn ngừa lão hóa thuộc dòng sản phẩm dành cho nam duy nhất của thương hiệu Kiehl's. Với công thức đặc biệt giúp thẩm thấu nhanh và sâu, serum mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt hơn khi sử dụng lâu dài.
Kielh’s là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ có mặt từ năm 1851 khi chỉ là một hiệu thuốc nhỏ ở làng East Village. Suốt gần 200 năm ra đời và phát triển, Kiehl’s đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trong việc đưa ra các sản phẩm lành tính từ tự nhiên, hạn chế tối đa sử dụng các hóa chất bảo quản và cam kết an toàn đối với mọi loại da kể cả da em bé.
Serum Kiehl's Age Defender có nhiều dung tích từ 3ml - 75ml. Dung tích 3ml dạng gói tiện lợi và phù hợp với những bạn có nhu cầu dùng thử hoặc mang đi du lịch. Serum Kiehl's Age Defender mang lại những công dụng tuyệt vời như sau:
- Dưỡng ẩm, cấp nước cho da khỏe mạnh - Làm căng da, chống chảy xệ - Làm mờ, cải thiện các nếp nhăn quanh miệng, mắt và gò má Thành phần Adenosine trong Serum Kiehl's Age Defender có tác dụng hỗ trợ quá trình xây dựng collagen giúp làm giảm nếp nhăn. Chiết xuất cây bách giúp củng cố, tăng sức đề kháng của da. Bên cạnh đó, thành phần kết hợp các loại Protein mang lại hiệu quả làm săn chắc, tăng độ đàn hồi của da.
Kiehl's Age Defender Power Serum là sản phẩm tiên phong trong liệu trình chống lão hóa cho nam. Công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với làn da dày, thô ráp của nam giới. Làn da được chăm sóc cẩn thận trở nên mềm mại, có độ đàn hồi và sáng mịn hơn. Nếp nhăn được lấp đầy, xóa mờ giúp khuôn mặt trông trẻ trung và giúp bạn luôn tự tin mỗi ngày.
#tupham #tu_pham #myphamxachtayphap #my_pham_xach_tay_phap #kiehls #serumkiehls #serum_kiehls
Serum Ngăn Ngừa Lão Hoá Kiehl's Age Defender Power Serum 3ml Đen

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kiehl's
SKU l477578758
Công dụng RADIANCE,Dưỡng ẩm,Chống lão hóa,Sensitive,Làm trắng,Trị rỗ,Làm dịu da,Bảo vệ dưới nắng,Trị mụn,Làm săn và tăng đàn hồi,Làm sáng,Ngoài sắc độ & kết cấu da,Thải độ
Dạng sản phẩm Other,Gel,Serum,Other,Gel,Serum
Loại da Khô,Dầu,Da hỗn hợp,Sensitive,Da dễ nổi mụn,Bình thường,Da lão hóa,da bị hư tổn,All Types
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Thương hiệu trung lưu
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ France
Mẫu mã Serum Ngăn Ngừa Lão Hoá Kiehl's Age Defender Power Serum 3ml Đen
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói x 1 bộ sản phẩm
d 715