Serum Melano CC Vitamin C dưỡng sáng da, mờ thâm - 20ml

Thương hiệu: Melano CC | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm Melano CC 

Mô tả ngắn

Mua Serum Melano CC Vitamin C dưỡng sáng da, mờ thâm - 20ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Melano CC Vitamin C dưỡng sáng da, mờ thâm - 20ml

Serum mờ thâm, dưỡng sáng da Melano CC Vitamin C
Quy cách: Tuýp 20ml (có dòng thường và dòng cao cấp premium)
-----------------
Vitamin C vốn rất được chị em ưa chuộng và tin dùng trong việc dưỡng da, làm sáng da với rất nhiều tác dụng tuyệt vời lại an toàn, hiệu quả, lành tính. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không che chắn gây đen, nám da, da không đều màu. Vì thế chị em cần bổ sung Vitamin C vào chế độ chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp của da.
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm serum Melano CC:
+ Serum Melano CC của tập đoàn Rohto Nhật Bản là serum đứng top 1 Cosme Nhật Bản rất nhiều năm. Chất serum có màu trắng trong, lỏng và thấm cực dễ dàng, phù hợp mọi loại da.
Serum Melano CC Vitamin C dưỡng sáng da, mờ thâm - 20ml
+ Với thành phần chủ đạo là Ascorbic Acid tức Vitamin C, Tocopheryl Acetate – tức Vitamin E, lại hoạt động ở độ pH phù hợp 3.5 – 5 giúp sản phẩm ngăn chặn, giúp làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả trông thấy chỉ trong thời gian ngắn.
+ Đặc biệt serum mờ thâm CC Melano còn có khả năng ngăn ngừa và giảm mụn nhờ 2 thành phần giảm viêm và ngừa khuẩn cực mạnh: Isopropylphenol (chiết xuất cỏ xạ hương) và Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất Licorice) giúp các nốt mụn Break-out nhanh chóng được kiểm soát.
+ Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.
+ Có thể nói serum dưỡng trắng và xóa mờ vết thâm Melano CC là serum có khả năng làm mờ vết thâm rất tốt, lại vô cùng dễ bảo quản, đồng thời ngăn ngừa mụn, rôm sảy, giữ cho làn da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh.
Đây là sự lựa chọn hợp lý cho rất nhiều cô gái muốn giảm thâm, làm sáng và đều màu da.
✔️Vitamin C của Rotho dạng serum cho hiệu quả cao hơn 10% so với sản phẩm thông thường. Sản phẩm được đánh giá điểm tuyệt đối 5/5 sao, đầu tuýp thiết kế thông minh giúp nhỏ giọt dễ dàng và chuẩn xác.
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm serum Melano CC bản premium:
+ Là tinh chất dưỡng trắng da được khuyên dùng cho những ai muốn ngăn ngừa nám với chỉ cần một giọt tinh chất Melano CC Premium cô đặc thấm vào da. Ngoài hoạt chất vitamin C, là một hoạt chất dưỡng sáng da, Melano CC Premium còn chứa thêm 3 loại dẫn xuất vitamin C nữa (Ascorbic glucoside, 3-O-ethylascorbic acid, vitamin C tetraisopalmitate) giúp dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm thâm nhập sâu vào lớp sừng trên da, tiếp cận nguồn gốc của các vết nám, đốm nâu, thâm mụn, ngăn chặn việc sản xuất melanin và ngăn ngừa các đốm, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần ức chế bã nhờn: pyridoxine hydrochloride và thành phần ngừa khuẩn: isopropylmethylphenol, và một thành phần giảm viêm: allantoin giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Thành phần:
Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Dipotassium, O-Cymen-5-Ol, Ethoxydiglycol, Butylene Glycol, Water, Acrylates/ C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Disodium EDTA

Chi Tiết Sản Phẩm

Trọng lượng 20g
Loại Da Mọi loại da, Da hỗn hợp, Khô, Bình thường
Chăm Sóc Da Se khít lỗ chân lông, Nám/ tàn nhang, Thâm mụn
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 36 tháng
Thành phần Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Dipot
Thương hiệu Melano CC
Kho 66
Kho hàng Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
SKU s84271279
d 2404