Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml

Thương hiệu: Balance Active Formula | Xem thêm Tái tạo, chống lão hóa da Balance Active Formula 

Mô tả ngắn

Thương Hiệu: Balance Active FormulaXuất xứ: UKDung Tích: 30ml Bắt đầu từ tuổi 25, làn da bắt đầu quá trình lão hóa mạnh mẽ và cần nhiều sự chăm sóc hơ
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
140.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Trọng lượng: 30ml.
  • Ngày sản xuất: Xem trên bao bì.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Thương Hiệu: Balance Active Formula

    Xuất xứ: UK

    Dung Tích: 30ml

     Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml

    Bắt đầu từ tuổi 25, làn da bắt đầu quá trình lão hóa mạnh mẽ và cần nhiều sự chăm sóc hơn để luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Nếp nhăn trên mặt là một trong những “nỗi sợ hãi” không lời với tất cả các quý cô bước sang tuổi 25. Sử dụng và điều trị là một những liệu pháp hiệu quả cao và dễ dàng vì có thể thể sử dụng tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian.

    Serum chống lão hóa da Wrinkle-freeze có chứa  thành phần làm đẹp Syn®-Ake – 1 loại peptide làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay mô phỏng và có tác dụng như tinh chất nọc rắn xuyên sâu vào da và các lớp biểu bì giúp tăng độ đàn hồi cho da. Làm căng dần các nếp nhăn sâu và xóa mờ các nếp nhăn mới hình thành ở các vùng trán, rãnh miệng và khóe mắt, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và căng đầy.

    Sản phẩm được khuyên dùng cho độ tuổi sau 25 – độ tuổi bắt đầu phải đối mặt với lão hóa da và các nếp nhăn trên gương mặt.

     Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml

    Công Dụng

    – Chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, vết chân chim trên các vùng trán, rãnh miệng và khóe mắt hiệu quả với một mức giá rất bình dân.

    – Thử nghiệm lâm sàng của hãng với 56 phụ nữ độ tuổi từ 35 – 44 cho thấy Syn®-Ake có khả năng làm giảm nếp nhăn tức thì tới 36% và 82% sau 2 giờ sử dụng. Sau 4 tuần sử dụng giảm nếp nhăn trán lên đến hơn 70%, da láng mịn, căng đầy hơn 72%, gương mặt trẻ trung hơn hết nếp nhăn và vết chân chim tới 71%.

    – Kết cấu serum sánh mịn, có màu trắng đục, khi thoa lên da vô cùng nhẹ dịu và thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít.

    –  Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa paraben, không gây kích ứng, dùng được cho mọi loại da không phân biệt giới tính.



    Hướng Dẫn Sử Dụng

    Rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt.

    Dùng thêm toner trước khi sử dụng serum.

    Cho 2-3 giọt serum ra lòng bàn tay, chấm lên 5 điểm: trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời xoa cả vùng cổ và vùng da nhạy cảm quanh mắt.

    Xoa đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

    Vỗ nhẹ 30s để serum thấm vào da bạn tốt hơn

    Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối.

Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml

  • Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml
  • Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml
  • Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml
  • Serum Mắt Nọc Rắn Chống Lão Hóa Da Balance Snake Venom 30ml

_______________________________

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

Giá hiển thị trên sản phẩm chỉ là "giá trị của sản phẩm" (chưa bao gồm phí vận chuyển), mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách.

Quý Khách nhớ xem "tổng tiền (tiền sản phẩm + tiền phí vận chuyển)" trước khi BẤM "ĐẶT HÀNG" nhé.

Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên giao hàng liên lạc để giao sản phẩm đến Quý khách.

Khách hàng ''MUA ĐƠN HÀNG THÀNH CÔNG'' và thương yêu TẶNG SHOP "ĐÁNH GIÁ 5 SAO" thì lần "mua hàng" thứ 2 trở đi khách inbox gửi đơn đã mua hàng trước đó sẽ được shop tặng kèm thêm "1 phần quà" nhỏ để cảm ơn đã tin tưởng ủng hộ HGH BEAUTY ạ. Nhớ thương yêu cho shop đánh giá 5 sao nhé.


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d31410026
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 424