Serum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml Julyhouse

Thương hiệu: julyhouse | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu julyhouse 

Mô tả ngắn

Mua Serum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml Julyhouse ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
39.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml Julyhouse

Serum chấmmụn từ các loại tinh dầu thiên nhiên: Cúc La Mã, Tràm Trà, Nghệ, Hoắc Hương, Ngọc Lan Tây và các thành phần đ.ặ.c t.r.ị cho da mụn.
Serum Chấm Mụn là sản phẩm được sản xuất từ tinh dầu cúc la mã và các thảo dược , an toàn với mọi loại da đặc biệt ngay cả với làn da nhạy cảm.
Các tinh chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm giảm độ nhờn cho da giúp ngăn ngừa được tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng.
Tinh dầu cúc la mã hoạt động như một giải pháp để giúp hỗ trợ làm mờ và dịu vết mụn một cách nhanh chóng nhưng không hề khiến da bị khô.

Serum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml JulyhouseSerum loại bỏ mụn tinh dầu Cúc La Mã 5ml Julyhouse

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu julyhouse
SKU l399936159
Dạng sản phẩm Serum
Mẫu mã chai serum
Tình trạng da Mụn và vết thương
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Công dụng Trị rỗ,Trị mụn
Loại da Da dễ nổi mụn
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 CHAI SERUM TRỊ MỤN
d 910