Serum giảm thâm Nám KimKul Dark Spot Remover 30ML - Serum huyết thanh hỗ trợ xóa Nám, phục hồi tổn thương da thâm, xạm, nám

Thương hiệu: KimKul | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu KimKul 

Mô tả ngắn

Mua Serum giảm thâm Nám KimKul Dark Spot Remover 30ML - Serum huyết thanh hỗ trợ xóa Nám, phục hồi tổn thương da thâm, xạm, nám ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum giảm thâm Nám KimKul Dark Spot Remover 30ML - Serum huyết thanh hỗ trợ xóa Nám, phục hồi tổn thương da thâm, xạm, nám

Serum xóa Nám KimKul Dark Spot Remover 30MLSerum huyết thanh hỗ trợ xóa Nám, phục hồi tổn thương da thâm, xạm, nám.Kim Kul được sáng lập bởi Siêu Mẫu Kim Cương và ông trùm Ưng Hoàng Phúc

Serum hay còn gọi là huyết thanh là tịnh chất dạng lỏng và là sự cô đặc của các dưỡng chất cũng như vitamin chăm sóc cho da. Với những đặc tính trên, serum rất nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da và có hiệu quả lên làn da nhanh nhất trong các sản phẩm dưỡng da. Do đó, việc sử dụng serum để khôi phục làn da tổn thương do các vết nám gây ra là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Và Dark Spot Removerv sinh ra để làm việc đó

Quy cách: 30g

Cách sử dụng:

Bước 1: Hãy chắc chắn bàn tay của bạn thật sạch sẽ

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ (1-2 giọt) serum ra mu bàn tay.

Bước 3: Massage đều khắp khuôn mặt của bạn

  • Lưu ý:

Công dụng:

  • Dark Spot Remover là dòng serum chuyên dùng để xóa tan các vết nám tồn tại trên da mặt. Với sự góp mặt của Fermented Honey – mật ong lên men được từ Iwase Cosfa Nhật Bản, Dark Spot Remover có khả năng làm lỏng lẻo liên kết giữa các tế bào sừng và làm bong lớp tế bào chết, không cần dùng lực tác động như phương pháp tẩy tế bào chết vật lý hay làm tổn thương tế bào để thay thế lớp tế bào chết xỉn màu bằng những tế bào khỏe mạnh với khả năng gây kích ứng thấp hơn AHA khi sử dụng cùng nồng độ.
  • Bên cạnh đó, Dark Spot Remover còn chứa Chamomile Glycolic Extract có tác dụng làm mềm, phục hồi các tế bào và bề mặt da bị kích ứng, kích thích sự thay mới lớp biểu bì, đẩy nhanh quá trình lành da giúp làm dịu, ngăn ngừa, giảm thiểu những vết mẩn đỏ trên da.

CÔNG THỨC

Thành phần chínhCông dụng
DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZINATE Chống kích ứng, làm dịu da
ALLANTOINGiúp giữ ẩm, làm dịu và chống kích ứng hiệu quả.
FERMENTED HONEY ( nguyên liệu từ nhà cung cấp IWASE COSFA)Có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, Mật ong lên men tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, lành tính, làm lỏng lẻo liên kết giữa các tế bào sừng và làm bong lớp tế bào chết, không cần dùng lực tác động như phương pháp tẩy tế bào chết vật lý hay làm tổn thương tế bào.
CCK – ANTI INFLAMMATION WATERKháng khuẩn, kháng viêm, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, có tác dụng tích cực trong việc chống oxy hoá, chống lão hoá, giảm kích ứng cho da, đặc biệt là đối với da nhạy cảm.
GLYCEROLGiúp giữ độ ẩm trong da và làm mềm da.
D-PANTHENOLPhục hồi da tổn thương, làm lành vết thương, chống viêm và kích ứng,trẻ hóa làn da
CHAMOMILE GLYCOLIC EXTRACTTác dụng làm mềm, phục hồi các tế bào và bề mặt da bị kích ứng, kích thích sự thay mới lớp biểu bì, đẩy nhanh quá trình lành da giúp làm dịu, ngăn ngừa, giảm thiểu những vết mẩn đỏ trên da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KimKul
SKU l756926352
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Khô
Mẫu mã Serum tri nám 30ML - Dark Spot Remover
Đóng gói Sản phẩm mới, đầy đủ full hộp
d 4419