Serum giảm mụn XBeauty Doctor Acne Treatment 20ml/5ml (Làm xẹp không bong da) - Serum giảm sẹo mụn, hết thâm nám, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả

Thương hiệu: XBeauty | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu XBeauty 

Mô tả ngắn

Mua Serum giảm mụn XBeauty Doctor Acne Treatment 20ml/5ml (Làm xẹp không bong da) - Serum giảm sẹo mụn, hết thâm nám, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum giảm mụn XBeauty Doctor Acne Treatment 20ml/5ml (Làm xẹp không bong da) - Serum giảm sẹo mụn, hết thâm nám, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả

Serum mụn XBeauty Doctor Acne Treatment | GTIN13: 8938511722031 Thẩm thấu nhanh. Có tác dụng làm dịu mát vết sưng do mụn, Tác dụng làm xẹp mụn nhanh chỉ trong 1 đêm (8h)Có tác dụng đánh bay các vết mụn bọc, mụn sưng, viêm, mụn thâm và nám tàn nhangThành phần thảo dược an toàn được kiểm định từ bộ y tế.

Phellodendron Amurense Bark Extract hay còn gọi là chiết xuất cây Hoàng Bá. Cây Hoàng Bá phân bố rộng rãi ở một số khu vực như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, và Nga. Trong y học cổ truyền, cây Hoàng Bá là một trong 50 vị cơ bản của Phương Đông, từng được sử dụng trong viêm màng não, lị khuẩn que, viêm phổi, lao và sơ gan. Quả của cây Hoàng Bá chứa rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe con người và khả năng kháng khuẩn. Để tối ưu hiệu quả của cây Hoàng Bá, các nhà khoa học đã tìm cách chiết xuất các chất có lợi trong quả cây như Flavonoid, alkaloid, saponin, coumarin,… được phối với các chất dẫn xuất như nước và Butylene Glycol và mang tên gọi là Oubaku liquid B. Chiết xuất chứa các chất có hoạt tính cao và quý phù hợp với một sản phẩm mụn như: Kháng khuẩn – Chống viêm, ức chế hình thành mụn trứng cá, giảm hình thành các sắc tố hình thành do thâm mụn, giúp se khít lỗ chân lông.
Thành Phần Doctor Acne Treatment
Aqua, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Salicylic Acid, Glycerin, Trietharioiamine, Phellodendron Amurense Bark Extract (Cây Hoàng Bá), Carbomer, Boric Acid, DMDM Hydantoin

🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺 Rửa sạch da mặt và lau nhẹ để ẩm. Thoa tinh chất lên da và massage đều. Thoa nhiều ở chỗ mụn bọc, mụn thâm. Ngày thoa 2->4 lần. Không sử dụng nếu mẫn cảm với thành phần của tinh chất. Ngoài ra sản phẩm không gây bong tróc.
Cách Dùng Doctor Acne Treatment
Ngừa Mụn Nám Sẹo Tàn Nhang XBeauty Doctor Acne Treatment
- Làm xẹp mụn sưng, mụn mủ, mụn li ti mẫn đỏ, thâm… - Điều tiết bã nhờn tốt giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng.
- Giảm đỏ da, làm dịu làn da nhạy cảm.
- Cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng mượt, mềm mại hơn.
- Có khả năng lành những tổn thương da, giúp liền sẹo và giảm thâm mụn.
- Giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho làn da.
- Kháng khuẩn, ngăn ngừa mọi tác nhân hình thành mụn. ** LƯU Ý: SẢN PHẨM LÀM XẸP MỤN, KO GÂY BONG TRÓC ** Tặng Sản Phẩm Khi Mua Lẻ 1 Sản Phẩm > 180.000đ. Quý khách nhớ chọn dung tích sản phẩm khi mua nhé! Có 2 dung tích 5ml & 20ml ạ!
Doctor Acne Treatment | GTIN: 8938511722031
Serum giảm mụn XBeauty Doctor Acne Treatment 20ml/5ml (Làm xẹp không bong da) - Serum giảm sẹo mụn, hết thâm nám, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quảSerum giảm mụn XBeauty Doctor Acne Treatment 20ml/5ml (Làm xẹp không bong da) - Serum giảm sẹo mụn, hết thâm nám, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quảSerum giảm mụn XBeauty Doctor Acne Treatment 20ml/5ml (Làm xẹp không bong da) - Serum giảm sẹo mụn, hết thâm nám, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu XBeauty
SKU l869090344
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Serum,Serum
Loại da Dễ bị mụn,da bị hư tổn
Tình trạng da Mụn và vết thương
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Serum ngừa mụn giảm thâm nám tàn nhang
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói Serum trị mụn XBeauty Doctor Acne Treatment
d 2826