Serum Eveline Glycol Therapy 5% giảm mụn, se khít chân lông

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc da mặt OEM  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc da mặt bán bởi Shop Mỹ Phẩm Nga 

Mô tả ngắn

Tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn Eveline Glycol 5% Therapy 18MLDung tích:18ML Công dụng: Công thức độc quyền dựa trên phức hợp 10% Niacinamide (Vitamin B3) và 1% kẽm PCA giúp thu nhỏ lỗ c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Eveline Glycol Therapy 5% giảm mụn, se khít chân lông

Tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn Eveline Glycol 5% Therapy 18ML

Dung tích:18ML

Công dụng: Công thức độc quyền dựa trên phức hợp 10% Niacinamide (Vitamin B3) và 1% kẽm PCA giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện hàng rào lipid của da, ngăn ngừa hình thành vết thâm mới , giảm các triệu chứng của mụn trứng cá và kiểm soát tình trạng tiết bã nhờn quá mức. Phức hợp axit Glycolic 5% tăng cường độ đàn hồi và làm săn chắc da.

HDSD: Làm sạch và lau khô da, thoa một lớp serum lên bề mặt da, sau đó bôi kem dưỡng da. Tránh vùng mắt và môi. Sử dụng 2 lần sáng – tối.

Lưu ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Trước khi dùng lần đầu tiên, hãy thử serum trên một vùng da nhỏ để kiểm tra mức độ kích ứng. Không sử dụng trên da đang bị tổn thương.

Có thể bị đỏ, rát hoặc ngứa nhẹ trong quá trình bôi, đó là phản ứng tự nhiên của da. Nếu các triệu chứng này kéo dài hoặc tăng nặng, hãy ngừng sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch ngay lập tức với nhiều nước. Tránh ánh nắng mặt trời trong thời gian sử dụng và 4 tuần sau khi kết thúc. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Ba Lan
Xuất xứ Nga
Hạn sử dụng 2025
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t271298577
d 4410