Serum dưỡng trắng Bellflower Idebenone brightening serum 50ml

Thương hiệu: Bellflower | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng Bellflower 

Mô tả ngắn

• Công dụng chính : Dưỡng trắng Chống lão hoá Kháng viêm • Cơ chế dưỡng trắng da: Hydroxydecyl Ubiquinone (Idebenone) 600 ppm là một thành phần đã được sử dụng rộng rãi trong y học và trong công...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
480.000 ₫ 580.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum dưỡng trắng Bellflower Idebenone brightening serum 50ml

• Công dụng chính :

Dưỡng trắng

Chống lão hoá

Kháng viêm


• Cơ chế dưỡng trắng da:

Hydroxydecyl Ubiquinone (Idebenone) 600 ppm là một thành phần đã được sử dụng rộng rãi trong y học và trong công nghệ mỹ phẩm để chống lão hóa, giữ ẩm cho da và cải thiện nếp nhăn bằng cách thúc đẩy tổng hợp collagen.

Niacinamide 2% Niacinamide là một loại dẫn xuất Vitamin B3 có hiệu quả dưỡng trắng tuyệt vời và an toàn . Nó là một thành phần có chức năng dưỡng trắng được phê duyệt bởi Bộ Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Nó cho thấy sự cải thiện của màu da và ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng. Nghiên cứu còn cho thấy Niacinamide đạt hiệu quả cao trong việc cải thiện hàng rào bảo vệ da. Ngăn ngừa tình trạng da bị sạm đen

Chiết xuất keo ong Keo ong là một chất được tạo ra bằng cách trộn enzyme của ong cùng với nhựa được chiết xuất từ ​​các loại cây khác nhau. Chất hữu cơ và khoáng chất (muối vô cơ) là thành phần phổ biến nhất trong keo ong. Ngoài ra còn có các khoáng chất Vitamin · Axit amin · Chất béo · Axit hữu cơ · Flavonoid đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa tế bào, ngoài ra còn có terpen và các chất khác đóng vai trò chống ung thư. Hiệu quả chính bao gồm chống viêm, chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch.

Adenosine 0,04% giúp tổng hợp protein và collagen trong lớp hạ bì. Hoạt động như một vật liệu nuôi dưỡng, giúp ngăn ngừa lão hóa da.


• Hướng dẫn sử dụng :

Sử dụng sau bước toner trong routine dưỡng da vào buổi sáng và tối

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bellflower
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 11/2022
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t95142751
d 800