Serum Dưỡng Sáng Da Mặt Tinh Chất Chuyên Sâu - Deep Essence Facial Serum (Botanifique)

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng Botanifique 

Mô tả ngắn

Được sản xuất từ chiết xuất jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E bổ dưỡng, loại serum dịu nhẹ này nhanh chóng thẩm thấu và dưỡng ẩm đến từng lớp da sâu nhất. Có chứa công nghệ KizisTM – đã được cấp chứng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
4.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Dưỡng Sáng Da Mặt Tinh Chất Chuyên Sâu - Deep Essence Facial Serum (Botanifique)

Chuyên dưỡng ẩm và săn chắc da
Chất serum mềm mịn trẻ hóa da với các chất chống oxi hóa đồng thời chắc khỏe
Tạo ra một chất bảo vệ giúp hỗ trợ tự nhiên cho da
Cho một cảm giác da được làm dịu và nuôi dưỡng mạnh mẽ
Làm săn chắc da để giúp làn da mịn màng

Được sản xuất từ chiết xuất jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E bổ dưỡng, loại serum dịu nhẹ này nhanh chóng thẩm thấu và dưỡng ẩm đến từng lớp da sâu nhất. Có chứa công nghệ KizisTM – đã được cấp chứng nhận sinh thái – chuyên dưỡng ẩm và săn chắc da, chất serum mềm mịn trẻ hóa da với các chất chống oxi hóa đồng thời chắc khỏe da với thành phần gừng, giúp da tỏa sáng từ trong ra ngoài.

Mềm mượt và tinh khiết, huyết thanh tự nhiên này được điều chế với chiết xuất Jojoba, bơ hạt mỡ và Vitamin E thơm ngon giúp hấp thụ và hydrat hóa các lớp sâu nhất của da. Được cải tiến với Kizis , công nghệ được chứng nhận Eco giúp tích cực làm dịu và bảo vệ làn da, Deep Essence Facial Serum phục hồi các chất chống oxy hóa khi nó kết hợp với Ginger cay và khiến bạn phát sáng từ trong ra ngoài.

Một loại serum dưỡng da mặt giàu dinh dưỡng, Deep Essence dựa trên một loại thảo dược được làm thủ công, thảo dược của Rosemary làm đầy da, Basil bổ dưỡng và Sage hydrating, một tác nhân tự nhiên của omega-3. Huyết thanh độc đáo này được pha chế với Kizis , một hoạt chất mạnh mẽ được chiết xuất từ ​​rễ của cây Cimicifuga Racemosa mọc ở vùng nông thôn trong lành, sau đó được truyền vào vùng nước tinh khiết từ dãy Alps của Pháp để tạo ra một chất bảo vệ giúp hỗ trợ tự nhiên cho da bảo vệ cho một cảm giác da được làm dịu và nuôi dưỡng mạnh mẽ.

Viên nang Ginkgo Biloba tươi đang bùng nổ với sự hỗ trợ chống oxy hóa hồi sinh và một chút gia vị của Gừng cung cấp hoạt động làm săn chắc da để giúp làn da mịn màng, đẹp hơn. Verbena mang đến một cảm giác săn chắc của cam quýt giúp thư giãn và làm mới làn da khi nó làm rõ. Bổ sung Vitamin E là một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nước ép lô hội đang bùng nổ với vitamin và khoáng chất cho tác dụng làm mềm và làm dịu kỳ lạ mà bạn có thể cảm nhận được.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Botanifique
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
SKU t54006792
d 800