Serum dưỡng da balea Q10 Đức

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Hàng xách tay Đức yên phụ 

Mô tả ngắn

Mua Serum dưỡng da balea Q10 Đức ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum dưỡng da balea Q10 Đức

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMSerum Balea Q10 Anti Falten giảm mờ nếp nhăn, 30ml

Serum Balea Q10 Anti Falten hay còn được gọi là huyết thanh chống nhăn Balea Q10. Công thức tăng cường dưỡng chất Omega hàm lượng cao, giúp làm căng bề mặt da, tăng tính đàn hồi cho da. Giúp giảm độ sâu của các nếp nhăn và chống lại sự hình thành của nếp nhăn mới.

Đặc tính

Tính chất Q10chứa trong Serum Balea Q10 Anti Falten giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Đồng thời tăng cường sự sản sinh Q10 riêng của da, là nguồn năng lượng mạnh mẽ của tế bào.

Omega phức hợprất giàu các axit béo thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho da.

Kết quả sau khi sử dụng

Sử dung liên tục tối thiểu 4 tuần có thể nhận ra các tác động tích cực trên da mật. Độ sâu các nếp nhăn giảm đi, bề mặt da mịn màng và săn chắc hơn.

Hướng dẫn sử dụng Serum Balea Q10 Anti Falten

Sử dụng Serum Balea mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Rửa sạch mặt bằngsữa rửa mặt. Thấm khô.

Thoanước hoa hồng(toner): toner chính là dẫn xuất giúp đưa Ampulle – với các chất dinh dưỡng và tinh dầu đặc trị vào từng tế bào da. Vì vậy, bạn thiết đừng bỏ qua bước này nhé.

Lấy một lượngSerum Balea Q10 Anti Falten vừa đủ thoa đều lên vùng mặt, vùng quanh mắt, cố và ngực. Nhẹ nhàng xoa bóp giúp serum thấm sâu vào da. Nên kết hợp với kem dưỡng da để làm giảm hiện tượng bay hơi của serum, giúp tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Sử dụngkem dưỡng da: để làm giảm hiện tượng bay hơi của Serum Balea Q10 Anti Falten, giúp tiết kiệm và hiệu quả hơn. Da không bị khô hay khó chịu.


Serum dưỡng da balea Q10 Đức

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l874358433
Mẫu mã Serum dưỡng da balea Q10 Đức
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2325