Serum dưỡng ẩm Caudalie S.O.S Vinosource

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Serum dưỡng ẩm Caudalie S.O.S Vinosource ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
620.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum dưỡng ẩm Caudalie S.O.S Vinosource

* Bao bì có thể thay đổi theo lô, năm.
Hiện mình có chai serum Caudalie 30ml new không vỏ giấy và serum tuýt 10ml mini của hãng ạ!
Tinh chất giúp hấp thu và phân bổ lượng nước đều cho các tế bào nằm sâu bên trong da, tạo độ cân bằng dưỡng ẩm và giúp da được mềm mại tươi mát. Sản phẩm này được xếp thứ 3 trong danh sách các sản phẩm serum tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2015 trên trang beau-test.com của Pháp
Serum dưỡng ẩm Caudalie S.O.S Vinosource
-----------------------
✔ Với hoạt chất chính là nước nho hữu cơ giàu nguyên tố vi lượng, làm dịu nhẹ da và hoạt chất polysaccharides với công dụng dưỡng ẩm tối đa cho da. Cùng Hyaluronic acid tăng cường khả năng giữ nước, giúp da được căng mọng và đạt được độ đàn hồi cần thiết để trở nên săn chắc.
✔ Polyphenols từ hạt nho (công thức sáng chế độc quyền của Caudalie đã được cấp bằng sáng chế thế giới) là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng bảo vệ da khỏi sự lão hoá bằng cách tạo một lớp hàng rào chống lại sự phát triển của các gốc tự do (xuất hiện do tác động từ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói thuốc..., nguyên nhân chính của sự lão hóa da). Ngoài ra Polyphenols thúc đẩy sự tuần hoàn và củng cố các mao mạch, duy trì hoạt động axit hyaluronic trong da, đảm bảo cho da đạt được độ đàn hồi và săn chắc tối ưu nhất, đồng thời giúp chống oxi hoá và lão hoá da.
✔ Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sáng và tối lên mặt và cổ. Thích hợp cho da bị mất nước

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho 4
Kho hàng Hà Nội
SKU s4320705
d 2401