Serum cúc la mã dành cho da mụn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng da mặt organic OEM  Xem thêm Dưỡng da mặt organic bán bởi Mỹ phẩm thiên nhiên Sóc Con 

Mô tả ngắn

SERUM CÚC LA MÃ dành cho MỤNCông thức vượt trội 1 phân tử Ha ngậm được 96 phân tử nước giúp da đẹp hơn mỗi ngày🔹Thành phần: Hyaluronic Acid, Cúc la mã
Mỹ phẩm thiên nhiên Sóc ConDưỡng da mặt organic bán bởi Mỹ phẩm thiên nhiên Sóc Con
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
220.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Serum cúc la mã dành cho da mụn

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Nhãn hiệu: Khác.
  • Ngày sản xuất: 2020.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

SERUM CÚC LA MÃ dành cho MỤN
Công thức vượt trội 1 phân tử Ha ngậm được 96 phân tử nước giúp da đẹp hơn mỗi ngày

Serum cúc la mã dành cho da mụn🔹Thành phần: Hyaluronic Acid, Cúc la mã, lá hương thảo, chanh, men táo, đường, nước cất, men tảo biển, tinh dầu tràm trà..

Serum cúc la mã dành cho da mụn🔹Công dụng: 
- Giúp khô nhân mụn nhanh hơn
- Kiềm dầu và giảm mụn sưng tấy đỏ

Serum cúc la mã dành cho da mụn🔹Cách dùng: Rửa mặt sạch  thoa lên vùng da mụn 2-3 lần/ngày. Khi mụn khô lấy sạch nhân mụn và dưỡng cho hết mụn. Chỉ sử dụng các loại mặt nạ dành cho da mụn không sử dụng kem dưỡng da trong thời gian này. Kiêng ăn cay đồ ăn dầu mỡ. Nếu da bị mụn nhiều thì thoa cả mặt, nếu da bị mụn ít thì chỉ thoa vào nốt mụn. 
=>Phải giữ cho da luôn sạch sẽ không bị tiết dầu, mồ hôi. 2-3 tiếng rửa mặt nước lạnh/lần thoa lại Serum
=>Nếu có trang điểm thì phải vệ sinh da thật sạch sẽ và dùng Serum mụn. Khuyến khích không trang điểm + kem dưỡng da + kem chống nắng trong thời gian mụn nhiều. Nên bịt kín khi ra đường về nhà vệ sinh da sạch sẽ thoa lại Serum Cúc La Mã

Serum cúc la mã dành cho da mụn🔹Giá: 220k/25ml

Serum cúc la mã dành cho da mụn🔹Hạn sử dụng và  bảo quản: 01 năm nơi thoáng mát

Serum cúc la mã dành cho da mụnCông dụng từng thành phần
Serum cúc la mã dành cho da mụn👉Hyaluronic Acid: HA được xem như một yếu tố quan trong quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen, nếu không muốn nói là quan trọng hơn cả collagen. 
Serum cúc la mã dành cho da mụn👉Cúc La Mã: có chứa rất nhiều các thành phần hoạt động, chẳng hạn như Phytosterol, Azulene và Bisabolol. Mỗi thành hần này nổi tiếng với đặc tính chữa bệnh, chống viêm riêng biệt. Trong số này, chất alpha-bisabolol có tính sát trùng, kháng viêm, chống dị ứng. Acid chlorogenic và acid caffeic chống lão hóa, kháng khuẩn, chống viêm.
Serum cúc la mã dành cho da mụn👉Men tảo biển: Nó đem lại sự biến đổi rõ rệt cho làn da, giúp làm da trắng sáng, làm mờ các vết tàn nhang, đẩy lùi tình trạng mụn nhọt và còn giúp các vết sẹo lành nhanh chóng.
Serum cúc la mã dành cho da mụn👉Chanh: Vitamin C tự nhiên trong trái chanh được xem như chất chống lão hóa cho da có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm đồng thời tẩy tế bào chết cho da, giúp da sạch bụi bẩn và bã nhờn. Chính vì vậy, chanh có tác dụng hổ trợ cho da mụn và làm trắng sáng da hiệu quả.
 

Serum cúc la mã dành cho da mụnTại Đây

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d10511637
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 501