Serum CHUCOS PHYTO AURA SET 4x5ml

Thương hiệu: CHUCOS | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng CHUCOS 

Mô tả ngắn

  Tinh chất căng bóng và trẻ hóa da Chucos Phyto Aura Revatal Lift SET (4x5ml) - Loại da phù hợp: Tất cả mọi loại da. - Vấn đề trên da: Da không đều màu, mất nước, da lão hóa. - Kết cấu: Dạng tinh...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum CHUCOS PHYTO AURA SET 4x5ml

Tinh chất căng bóng và trẻ hóa da Chucos Phyto Aura Revatal Lift SET (4x5ml)

- Loại da phù hợp: Tất cả mọi loại da.

- Vấn đề trên da: Da không đều màu, mất nước, da lão hóa.

- Kết cấu: Dạng tinh chất.

- Lời khuyên từ chuyên gia da liễu Chucos:

"Gợi ý bổ sung đầy đủ thành phần có lợi nâng cao quá trình giảm thiểu hệ quá sau mụn, cải thiện dấu hiệu chống lão hóa, cung cấp nguồn nước dồi dào nuôi dưỡng và sáng trắng sáng da.“

- Công dụng sản phẩm:

Serum căng bóng và trẻ hóa da Chucos Phyto Aura Revital Lift cung cấp 33% protein phi sợi đàn hồi cho da.

Công thức cải tiến vượt trội lấy cảm hứng từ “Postbiotic” - Protein phi sợi có nguồn gốc vi sinh, là sáng tạo công nghệ sinh học thu được từ cấy nấm men sinh học thuỷ phân, thông qua một chủng Lactobacillus chuyên biệt. Protein phi sợi gắn liền với nhau tạo thành 1 chuỗi xoắn ốc chặt chẽ tạo cho Collagen sức bền hơn thép. Trong serum có sự đa dạng các khoáng chất thúc đẩy sự đa dạng của hệ vi sinh vật tạo sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho da. Một hệ thống lợi khuẩn phong phú trên da sẽ làm giảm đi sự sinh sôi của những hại khuẩn, từ đó làn da lúc nào cũng sáng khoẻ một cách tự nhiên,hạn chế tình trạng kích ứng, tấy đỏ, nổi mụn do tác nhân bên ngoài.

Tinh chất làm trắng da chống lão hóa Phyto Aura cung cấp tinh chất collagen tươi từ biển sâu, thấm sâu vào bên trong da giúp da trở nên trắng sáng từ bên trong, phục hồi lại những tế bào da yếu thiếu sức sống từ phần chân hạ bì, kết hợp với các thành phần thảo mộc giúp tái tạo cấu trúc da, da trở nên săn chắc,tươi trẻ và tràn đầy sức sống và làm chậm tiến trình oxy hóa da, các acid hữu cơ như Beta-carotene từ dâu tây, [Alpha Arbutine] và [Niacinamide] giúp trắng sáng da, chống oxy hóa da, làm mờ nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa da.

- Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sau khi làm sạch da và toner, lấy lượng vừa đủ thoa lên da từ trong ra ngoài, vổ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào bề mặt da. Sau đó, có thể thực hiện bước dưỡng ẩm.

- Lưu ý khi sử dụng:

1. Không sử dụng lên vết thưởng hở. 2. Tránh xa tầm tay trẻ em. 3. Ngưng sử dụng và liên hệ với chúng tôi nếu bị sưng, ngứa hoặc nổi mẩn đỏ.

- Thông tin sản phẩm:

Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Xuất xứ: THAILAND

Dung tích: 4x5ml

HSD/EXP: Xem dưới đáy hộp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHUCOS
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 12 tháng từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t77986756
d 800