Serum Chống Rụng Tóc Teotema Hairloss Specific Lotion 125ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi Mỹ phẩm Thanh Tâm 

Mô tả ngắn

Mua Serum Chống Rụng Tóc Teotema Hairloss Specific Lotion 125ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
519.799 ₫ 637.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Chống Rụng Tóc Teotema Hairloss Specific Lotion 125ml

  • Serum chống rụng tóc Teotema Hairloss Specific Lotion 125mlThành phần nổi bật:BiotinNiacinAcid GlutamicGlycogenVỏ cây KinoVà một số khoáng chất thiết yếu khác.Công dụng:Với những tinh chất được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, HAIRLOSS SPECIFIC LOTION có tác dụng chính là bảo vệ tóc mỏng và ngăn ngừa rụng tóc. Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ Vỏ cây Kino - Ấn Độ kết hợp với một số loại thảo dược như bạch chỉ, đinh hương, gừng, thảo quả,... dễ hấp thụ vào chân tóc, mang lại hiệu quả cao trong quá trình kích thích sản sinh tóc mới, giúp tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt một cách tự nhiên, an toàn.Hướng dẫn sử dụng:Dùng ngay sau khi gội đầu với dầu gội chăm sóc rụng tóc, khi tóc khô hoặc đã được lau khô.Nhỏ trực tiếp vào da đầu.Massage nhẹ nhàng tới khi thẩm thấu toàn bộ.Tạo kiểu như bình thường.

    Serum chống rụng tóc Teotema Hairloss Specific Lotion 125ml
    Thành phần nổi bật:BiotinNiacinAcid GlutamicGlycogenVỏ cây KinoVà một số khoáng chất thiết yếu khác.
    Công dụng:Với những tinh chất được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, HAIRLOSS SPECIFIC LOTION có tác dụng chính là bảo vệ tóc mỏng và ngăn ngừa rụng tóc. Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ Vỏ cây Kino - Ấn Độ kết hợp với một số loại thảo dược như bạch chỉ, đinh hương, gừng, thảo quả,... dễ hấp thụ vào chân tóc, mang lại hiệu quả cao trong quá trình kích thích sản sinh tóc mới, giúp tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt một cách tự nhiên, an toàn.
    Hướng dẫn sử dụng:Dùng ngay sau khi gội đầu với dầu gội chăm sóc rụng tóc, khi tóc khô hoặc đã được lau khô.Nhỏ trực tiếp vào da đầu.Massage nhẹ nhàng tới khi thẩm thấu toàn bộ.Tạo kiểu như bình thường.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l447990644
Công dụng Làm dày,Rụng tóc
Mẫu mã Serum Chống Rụng Tóc Teotema Hairloss Specific Lotion 125ml
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 2729