Serum chống nhăn và lão hóa với Hyaluronic Acid Resist Hyaluronic Acid Booster 15 ml

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice 

Mô tả ngắn

Sự khác biệt sản phẩm  Resist Hyaluronic Acid Booster chứa hàm lượng đậm đặc các phân tử “ái nước” rất thích hợp để cung cấp cho da lượng ẩm nhất định, tạo nên độ mềm mịn, căng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
790.000 ₫ 1.199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum chống nhăn và lão hóa với Hyaluronic Acid Resist Hyaluronic Acid Booster 15 ml

Sản phẩm serum tăng cường với công thức hyaluronic acid đậm đặc sẽ cung cấp, bổ sung lượng ẩm cần thiết cho những vùng da khô, thiếu nước, giúp da mịn, căng và cải thiện nếp nhăn li ti.
Dùng cho những ai đang quan tâm tới dấu hiệu tuổi tác và nếp nhăn sâu
Dùng được cho mọi loại da
Cấp ẩm cho da, làm sáng vùng da sạm màu, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu
Hyaluronic acid có tác dụng giữ ẩm cho da trong nhiều giờ liền
Cấu trúc sản phẩm dạng gel lỏng

Sự khác biệt sản phẩm

 Resist Hyaluronic Acid Booster chứa hàm lượng đậm đặc các phân tử “ái nước” rất thích hợp để cung cấp cho da lượng ẩm nhất định, tạo nên độ mềm mịn, căng mọng cho gương mặt. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo cùng hợp chất tái tạo Ceramides và Panthenol tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào bề mặt biểu bì, cho phép đạt hiệu quả khóa ẩm cao.

Tác dụng với da

 Không thể bỏ qua tác dụng thần kỳ của Resist Hyaluronic Acid Booster khi chúng chứa phần lớn hoạt chất có khả năng liên kết các phân tử nước, giữ lượng H20 phân tử tốt nhất so với các thành phần tự nhiên khác. Cứ mỗi 1 gram HA giữ khoảng 6 lít nước – điều này đồng nghĩa với việc chúng thật sự phát huy tác dụng với làn da lão hóa, bởi độ ẩm là điều kiện cần thiết để duy trì được độ tươi trẻ mịn màng của da. Bên cạnh đó, các tổn thương lớp hàng rào bảo vệ biểu bì có thể được sửa chữa, phục hồi nhanh chóng; hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, viêm tấy… Có thể sử dụng một mình hoặc trộn cùng kem dưỡng ẩm/serum ưa thích để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Paula's Choice
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
SKU t7222295
d 800