Serum Chống Lão Hóa Và Dưỡng Ẩm Botani Squalene Olive Skin Serum

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi The Legal Alien 

Mô tả ngắn

Mua Serum Chống Lão Hóa Và Dưỡng Ẩm Botani Squalene Olive Skin Serum ở đâu?
: Đang cập nhật
: Shopee.vn
665.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Chống Lão Hóa Và Dưỡng Ẩm Botani Squalene Olive Skin Serum

🌸 Serum Chống Lão Hóa Và Dưỡng Ẩm Botani Squalene Olive Skin Serum là một trong 5 loại serum mang lại hiệu quả chống lão hóa tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn trên tạp chí BeautyHeaven tháng 12 năm 2013. Với các thành phần dưỡng chất có trong serum, sẽ giúp cho da của bạn trở nên mịn màng, xóa mờ các nếp nhăn và rạng rỡ ngay lập tức mà không cần lo lắng về những tác hại khác. Cực kì phù hợp với các bạn đang trong thời gian stress hay vừa đi du lịch về Botani sẽ giúp phục hồi da cực cực tốt luôn.
✨ Serum dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hoá Botáni Olive Skin Serum là sản phẩm chứa đến 99.7% hoạt chất Olive Squalene cùng 0.3% Vitamin C (thành phần bảo quản tự nhiên và chất chống oxy hóa hiệu quả), và vitamin E (chất chống oxy hóa tự nhiên) và Lecithin (có sẵn tự nhiên trong da) giúp thúc đẩy các hoạt chất khác thâm nhập sâu hơn vào da.
🎀 Olive Squalene có tác dụng kích thích sản sinh Collagen nhằm gia tăng độ đàn hồi, làm mờ các vết nhăn, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da, tái tạo làn da săn chắc, tươi trẻ. Đồng thời, Olive Squalene được xem như chất chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Serum Chống Lão Hóa Và Dưỡng Ẩm Botani Squalene Olive Skin Serum
🌿 Serum dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hoá Botáni Olive Skin Serum là sản phẩm hữu cơ an toàn, thân thiện với môi trường, không chứa paraben, dầu khoáng, chất bảo quản và hương nhân tạo, giúp giảm kích ứng và mẩn đỏ, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.
🎉 Hiệu quả nổi bật
- Vì thành phần hoàn toàn tự nhiên, nên có thể dùng trên da em bé hay da nhạy cảm
- Không gây kích ứng, phù hợp với vùng da mỏng manh quanh mắt
- Khác với việc dùng dầu trong việc chăm sóc da, serum thấm nhanh và không gây nhờn dính nên có thể được dùng trước khi trang điểm
- Squalene phục hồi, bảo vệ tế bào suy yếu giúp da trở nên đều màu, sáng mịn rõ rệt và đặc biệt kích thích collagen làm da săn chắc.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s978083288
d 2328