Serum Chống lão hóa Tái tạo da Dew and Dew Vitamin C Treatment 50ml

Thương hiệu: Dew & Dew | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm Dew & Dew 

Mô tả ngắn

Mua Serum Chống lão hóa Tái tạo da Dew and Dew Vitamin C Treatment 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
182.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Chống lão hóa Tái tạo da Dew and Dew Vitamin C Treatment 50ml

Tinh chất dưỡng da Chống lão hóa Tái tạo da Dew & Dew Vitamin C Treatment Serum
Thương hiệu : Dew&Dew
Xuất xứ : Hàn Quốc
Serum Chống lão hóa Tái tạo da Dew and Dew Vitamin C Treatment 50ml
Dung tích : 50ml
Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment là một sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tinh chất vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, sản sinh collagen tự nhiên cho làn da đàn hồi. Làm mờ các vết nám, chữa lành các vết tích của thời gian trên làn da của bạn.*
- Vitamin C là rất quan trọng cho cơ thể của bạn và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và đàn hồi. Một trong những chức năng mạnh mẽ nhất của vitamin C là sự sản xuất collagen, một protein cung cấp cho da đàn hồi và làm giảm hình thành nếp nhăn.
- Trong khi làn da tươi trẻ đầy vitamin C, da lão hóa tự nhiên mất đi chất dinh dưỡng này theo thời gian. Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment sẽ bổ sung lượng vitamin C để chống lại và thậm chí đảo ngược tác động của thời gian trên khuôn mặt của bạn.
- Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chữa lành các tế bào bị cháy nắng số và các tế bào bị hư hỏng. Vitamin C bảo vệ chống lại và có thể phục hồi các hư tổn do tia UV như sự đổi màu và nếp nhăn.
#serumduongda #serumduongtrangda #serumdewdew #tunhchatduongda #tinhchatduongtrangda #serumduongda #huyetthanhduongda #huyetthanhtrangda

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dew & Dew
Kho 44
Kho hàng Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
SKU s406518592
d 2515