Serum chống lão hoá Bellflower Hibiscus anti-aging 50ml

Thương hiệu: Bellflower | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa Bellflower 

Mô tả ngắn

• Cơ chế hoạt động thành phần chính của sản phẩm: Chiết xuất hoa dâm bụt Sabdarffa 15.000 ppm Cây dâm bụt có chứa axit nhẹ có tác dụng tẩy tế bào chết trên da. Điều này không chỉ giúp làm mờ các...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
408.000 ₫ 580.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum chống lão hoá Bellflower Hibiscus anti-aging 50ml

Công dụng chính :
Chống lão hoá
Mờ nám và đốm nâu trên da
Tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn
Dưỡng trắng da , giúp da tươi trẻ

• Cơ chế hoạt động thành phần chính của sản phẩm:

Chiết xuất hoa dâm bụt Sabdarffa 15.000 ppm Cây dâm bụt có chứa axit nhẹ có tác dụng tẩy tế bào chết trên da. Điều này không chỉ giúp làm mờ các đốm đồi mồi và nám, mà còn mang đến cho bạn một làn da căng hơn, trẻ hơn, mịn màng hơn.

Niaciamide 2% Niacinamide là một loại dẫn xuất Vitamin B3 có hiệu quả dưỡng trắng tuyệt vời và an toàn . Nó là một thành phần có chức năng dưỡng trắng được phê duyệt bởi Bộ Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Nó cho thấy sự cải thiện của màu da và ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng. Nghiên cứu còn cho thấy Niacinamide đạt hiệu quả cao trong việc cải thiện hàng rào bảo vệ da. Ngăn ngừa tình trạng da bị sạm đen

Adenosine 0,04% giúp tổng hợp protein và collagen trong lớp hạ bì. Hoạt động như một vật liệu nuôi dưỡng, giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Phức hợp 7 loại peptide cung cấp một thông điệp cụ thể cho các chất dẫn truyền thần kinh để tạo ra sự tổng hợp collagen và tăng độ bền bỉ cho lớp hạ bì, làm chậm quá trình lão hoá và tăng độ đàn hồi da (Acetyl hexapeptide-8, Copper tripeptide-1, Palmitoyl pentapeptide-4, Tripeptide-1, Palmitoyl tripeptide-1, Hexapeptide-9, Nonapeptide-1)

• Hướng dẫn sử dụng : Sử dụng sau bước toner trong routine dưỡng da vào buổi sáng và tối

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bellflower
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t70640650
d 800