Serum Caryophy và Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Caryophy

Thương hiệu: CARYOPHY | Xem thêm Sữa rửa mặt CARYOPHY 

Mô tả ngắn

Mua Serum Caryophy và Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Caryophy ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
586.000 ₫ 790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Caryophy và Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Caryophy

Sữa rửa mặt làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn Caryophy Portulaca Foam Cleanser 150ml
Tinh chất làm sạch mụn Caryophy Portucala Ampoule 10ml
Giải quyết các loại mụn (mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ viêm, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da…) mà không để lại vết thâm
Giúp se khít lỗ chân lông và Dưỡng da sáng mịn không bắt nắng khi dùng
Không tác dụng phụ, dị ứng, khô da, bong tróc da và gây khó chịu khi dùng
Hết mụn, không để lạithâm và không phát lại
Giảm sưng đau các mụn đỏ chỉ sau 2 ngày
Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da có vấn đề về mụn

Bộ 2 sản phẩm dưỡng da sạch mụn Caryophy Hàn Quốc gồm Sữa rửa mặt và Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule đem đến giải pháp làm sạch mụn hiệu quả nhanh chống, giúp xóa mờ vết thâm, chăm sóc và phục hồi làn da sau mụn. Sản phẩm lành tính, thân thiện với mọi loại da nhất là làn da mụn, làn da nhạy cảm và không chứa các thành phần kích ứng có hại cho da.

Lưu ý: để hiệu quả tốt nhất và tránh tình trạng bị dị ứng khi 2 sản phẩm khác hãng các bạn nên ưu tiên mua các sản phẩm cùng bộ cùng hãng nhé.

1. Sữa Rửa Mặt Sạch Mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam New 150ml

Caryophy Portulaca Cleansing Foam NEW là dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Hàn Quốc Caryophy. Là sản phẩm sữa rửa mặt 3in1 vừa có khả năng làm sạch da, vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tiêu diệt vi khuẩn ngăn ngừa mụn xuất hiện. Với chiết xuất từ rau sam, rau má cùng với các thành phần khác như glycerin, axit stearic, phenoxy ethanol giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm còn đọng lại trên da, giúp làn da thông thoáng, từ đó tình trạng mụn cũng được cải thiện.

2. Tinh chất sạch mụn Caryophy Portulaca Ampoule 10ml

Caryophy Portulaca Ampoule 10ml có xuất xứ từ Hàn Quốc và được chiết xuất từ 100% thành phần tự thiên nhiên. Serum Caryophy chính hãng với kết cấu khá lỏng giúp thẩm thấu nhanh chóng các dưỡng chất qua da và cho hiệu quả điều trị mụn cao. Hỗ trợ điều trị các loại mụn (mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn...) và làm lành thương tổn trên da.

Hướng dẫn sử dụng combo 3 sản phẩm dưỡng da

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau đó lau khô bằng bông tẩy trang

  • Bước 2: Lấy Toner ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ lên da mặt, lau vùng mắt đầu tiên rồi đến những vị trí còn lại. Tránh chà xát mạnh gây tổn thương da.

  • Bước 3: Cho 3 - 4 giọt tinh chất serum lên vùng má, trán và cằm rồi massage đều cho serum thẩm thấu. Lưu ý chỉ cần thoa 1 lớp mỏng vào buổi tối sau đó đi ngủ.

Thông tin thương hiệu: là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, được rất nhiều phụ nữ Hàn đánh giá và tin dùng hơn 10 năm qua. ra đời với phương châm đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn cùng bảng thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm làm đẹp an toàn. Góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và ý nghĩa hơn với thông điệp "vẻ đẹp kiến tạo từ thiên nhiên".

Lưu ý:

  • Những thông tin trên đây đều là từ nhà sản xuất cung cấp.

  • Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

  • Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CARYOPHY
SKU l399042392
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm sạch lỗ chân lông,Sensitive
Ingredient Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Liquid,Hộp,GEL
Loại da Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Delivery_Option_Instant
d 2812