Serum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30ml

Thương hiệu: Murad | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Murad 

Mô tả ngắn

Mua Serum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30ml

Làm trắng da chuyên sâu, bật tone ngay sau thời gian ngắn sử dụng
Trị thâm và làm đều màu da nhanh hơn, loại bỏ các vết thâm mụn, sạm nám, tàn nhang trên da.
Chống lão hóa da, hỗ trợ loại bỏ các dấu hiệu đường nhăn, rãnh nhăn, chân chim...
Cấp nước, bổ sung độ ẩm, dinh dưỡng giúp nhanh chóng phục hồi làn da bị hư tổn
Bảo vệ da chống lại những tác hại từ môi trường

Serum Trắng Da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum
Serum Trắng Da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum là một giải pháp mạnh mẽ với chiết xuất chính từ Vitamin C và nhiều thành phần dinh dưỡng giúp chống lão hóa da, loại bỏ các vết nám, thâm sạm và bảo vệ tế bào da, mang lại làn da sáng hồng, trẻ trung và khỏe mạnh.
Dạng huyết thanh (serum) ở dạng lỏng và không chứa các nguyên liệu nặng (như mỡ, dầu khoáng, và các loại dầu khác), dễ dàng thẩm thấu qua da và tác động mạnh lên tế bào da giúp mang lại hiệu quả tối đa. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên da da liễu hàng đầu, với phương châm sản xuất ra những sản phẩm thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da.
CÔNG DỤNG
SỰ KHÁC BIỆT
- Làm trắng da chuyên sâu, bật tone ngay sau thời gian ngắn sử dụng - Trị thâm và làm đều màu da nhanh hơn, loại bỏ các vết thâm mụn, sạm nám, tàn nhang trên da.
- Chống lão hóa da, hỗ trợ loại bỏ các dấu hiệu đường nhăn, rãnh nhăn, chân chim... - Cấp nước, bổ sung độ ẩm, dinh dưỡng giúp nhanh chóng phục hồi làn da bị hư tổn - Bảo vệ da chống lại những tác hại từ môi trường
Không phải tất cả vitamin C đều được tạo ra như nhau, kể cả có cùng danh pháp hóa học. Nhiều loại vitamin C không ổn định, tính sinh khả dụng thấp (da không thể hấp thụ và thành phần không thể hoạt hóa) làm dược tính vốn có của thành phần này và đôi khi còn trở nên vô tác dụng. Bên cạnh đó, vitamin C là phân tử tan trong nước - có nghĩa là thành phần này sẽ bị hàng rào bảo vệ tự nhiên hạn chế khả năng thâm nhập và hấp thụ vào sâu trong da. Vita-C Glycolic Brightening Serum là câu trả lời và là giải pháp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của vitamin C từ Murad. Những thách thức lớn nhất từ những khuyết điểm của vitamin C truyền thống đã thúc đẩy Bác sĩ Howard Murad và các chuyên gia số 1 tại Mỹ đưa ra phức hợp Vitamin C độc quyền có tính ổn định cao, tính sinh khả dụng cao và hiệu quả hơn để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự cải thiện trên da.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng hàng ngày vào buổi tối Bước 1: Làm sạch da mặt, sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng da. Bước 2: Lấy lượng tinh chất vừa đủ thoa lên mặt rồi vỗ nhẹ để tăng độ thẩm thấu. Bước 3: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo nếu có.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Những người có làn da bị thâm, sạm nám, da không đều màu, da lão hóa, lỗ chân lông to, da thô ráp cần cải thiện Phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm
THÀNH PHẦN
- Phức hợp Vita-C: Cung cấp khả năng chống oxy hóa cao hơn giúp tăng cường tính ổn định và hiệu lực của axit L-ascorbic để làm sáng da - Glycolic Acid: Nhanh chóng tái tạo bề mặt và loại bỏ các tế bào bề mặt da chết, xỉn màu để lộ làn da rạng rỡ hơn và dọn đường cho vitamin C thâm nhập vào da hiệu quả hơn.
- Chiết xuất Phyto-Luminescent: Giúp biến đổi năng lượng tia cực tím thành nguồn ánh sáng chiếu sáng bề ngoài của da.
Sữa rửa mặt loại bỏ tạp chất và cấp ẩm Murad Murad environmental shield essential-C cleanser
Sữa rửa mặt loại bỏ tạp chất Murad Essential-c cleanser giúp bạn làm sạch hoàn toàn tạp chất, phục hồi các dấu hiệu thương tổn từ các tác nhân ngoại lai và lấy lại độ ẩm đã mất. Bụi bẩn, dầu nhờn và nhiều tạp chất khác sẽ bám một lớp dày trên làn da của bạn sau một ngày dài. Nếu không làm sạch chúng, da của chúng ta sẽ xuất hiện các vấn đề da như mụn, nám, gây lão hóa và làm suy yếu làn da. Để tránh các trường hợp tồi tệ xảy ra với làn da của mình, ngay từ hôm nay, bạn hãy chăm sóc, làm sạch và bảo vệ làn da một cách tốt nhất, giúp da khỏe mạnh và luôn tươi trẻ.
Sữa rửa mặt essential-c cleanser sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn loại bỏ tạp chất, cung cấp ẩm để cải thiện làn da bạn hằng ngày. Sản phẩm có xuất xứ tại Hoa Kỳ với dung tích 200ml.
THÀNH PHẦN NỔI BẬT
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
- Người có làn da nám, sạm, cháy nắng - Người có da lão hóa, chảy xệ - Người có da khô, thiếu ẩm - Phù hợp với loại da hỗn hợp, da khô, da thường (không dùng cho da mụn) - Độ tuổi thích hợp sử dụng từ 20 tuổi trở lên.
CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI
✔️ Làm sạch da, loại bỏ các tạp chất từ môi trường bám trên da một cách hiệu quả ✔️ Phục hồi các dấu hiệu da bị tổn thương do yếu tố từ bên ngoài tác động lên da, lấy lại độ ẩm cho da ✔️ Chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa lão hóa da ✔️ Trung hòa các gốc tự do, hỗ trợ giảm thiểu khả năng gây ra nám, sạm ✔️ Đánh thức các giác quan, mang đến tinh thần sảng khoái đầy hưng phấn
Dược Mỹ Phẩm Kang Nam - Đại lý Murad xuất sắc

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Làm sạch tay Lấy một lượng nhỏ vừa đủ (đầu ngón tay út) lên tay đã tạo ẩm, tạo bọt, massage lên da mặt và cổ đã tạo ẩm. Sau đó dùng nước ấm rửa sạch và lau khô. Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng toner và lotion để dưỡng ẩm ở bước cuối cùng.
Serum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30mlSerum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Murad
SKU l870308381
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Hoa Kỳ
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Combo Trắng Da Và Nám Hoàn Hảo Murad
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2308