Sáp vuốt tóc Volcanic Clay

Thương hiệu: Apestomen | Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc Apestomen 

Mô tả ngắn

Mua Sáp vuốt tóc Volcanic Clay ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
225.000 ₫ 340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp vuốt tóc Volcanic Clay

Giữ nếp siêu mạnh lên đến Extreme Hold với thời gian giữ nếp dài
Hút dầu ẩm cực mạnh nên chống mũ bảo hiểm siêu tốt
Mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền đa số người tiêu dùng

Chi tiết sản phẩm
Xuất xứ: Singapore Thương hiệu: Apestomen Khối lượng: 80 gram - đủ sử dụng trên 4 tháng Thiết kế: Vỏ hợp kim nhôm sáng bóng và sang trọng. (9/10) Chất sáp: Dạng clay mềm hơn trước, màu trắng đục, mịn màng, dễ lấy, dễ đánh tan và sử dụng. (9/10) Thành phần: Chứa các thành phần cơ bản của clay như bentonits nhưng khá ít các thành phần dưỡng chất cho tóc. (8/10) Độ bóng: Không bóng Đạt 5/5 tiêu chuẩn X: Độ giữ nếp: cực cao (Strong Hold) trên 8 tiếng (9/10), Texture khá ổn (8/10) và Volume Boost (9/10) đặc trưng của dòng clay. Không gây hại cho tóc. (8/10) Hương thơm: hương trái cây tổng hợp. (8/10) Dễ dàng vuốt lại (restyle) sau khi đội mũ bảo hiểm. (9/10) Sản phẩm với các thành phần gốc nước (water base) nên dễ dàng gội rửa với dầu gội thông thường. (10/10) Thích hợp cho: những bạn cần độ giữ nếp mạnh; tóc ra dầu và mô hôi nhiều; không thích bóng; tóc thuộc dạng cứng, chất tóc dày và dài. Có thể không thích hợp cho: những bạn cần độ giữ nếp vừa, tóc bồng bềnh, tự nhiên, có độ ẩm; không thích quá rít, khô; thích bóng, kiểu pompadour quý ông để đi tiệc; chân tóc yếu, tóc quá mỏng có thể bị sập tóc.
Hướng dẫn sử dụng
B1: Gội sạch tóc, sử dụng pre-styling. Sau đó, dùng máy sấy và lược tạo hình nếp tóc theo ý muốn cho đến khi tóc bạn khô hẳn. B2: Lấy một lượng wax Volcanic Clay vừa đủ khoảng 1/4 đốt ngón tay vào giữa lòng bàn tay. B3: Xoa đều cho đến khi lượng wax mềm dần và thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn kết hợp tạo nếp tóc đồng thời. B4: Lặp lại bước 2 và bước 3 khoảng hai đến ba lần cho đến khi lượng sáp vừa đủ lên tóc bạn. Nên sử dụng thêm gôm xịt 2Vee lên tóc để cố định kiểu tóc vừa tạo.

Volcanic Clay
Brand Name:
Apestomen
Giữ nếp:
10/10
Texture:
08/10
Volume:
10/10
Apestomen
Apestomen là một thương hiệu sáp vuốt tóc đến từ đảo quốc Singapore. Với slogan ấn tượng: Người đàn ông hiện đại chưa phải là giai đoạn tiến hóa cuối cùng, mà người đàn ông hiện đại phải luôn "làm giàu" bản thân mình bằng cách trau chuốt vẻ ngoài, biết cách hưởng thụ những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Do đó các sản phẩm Apestomen điển hình là sáp vuốt tóc nam sẽ giúp cánh mày râu tự tin và hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.
Sáp vuốt tóc Volcanic ClaySáp vuốt tóc Volcanic ClaySáp vuốt tóc Volcanic ClaySáp vuốt tóc Volcanic ClaySáp vuốt tóc Volcanic ClaySáp vuốt tóc Volcanic ClaySáp vuốt tóc Volcanic Clay

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Apestomen
SKU l641496953
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Singapore
Mẫu mã volcanic, volcanic clay, sáp vuốt tóc volcanic clay, sap vuot toc volcanic clay
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 sáp vuốt tóc Volcanic Clay + 1 lược + 1 cặp gội xả Aurane Keratin 20ml
d 4314