Sáp vuốt tóc The Styling Wax

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc No Brand  Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc bán bởi Saigon wax - Chuyên sáp vuốt tóc chính hãng 

Mô tả ngắn

Mua Sáp vuốt tóc The Styling Wax ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp vuốt tóc The Styling Wax

Giữ nếp tốt
Mùi hương dễ chịu không kén
Hút dầu ẩm và chống mũ bảo hiểm tốt

Hướng dẫn sử dụng
B1: Gội sạch tóc, sử dụng pre-styling. Sau đó, dùng máy sấy và lược tạo hình nếp tóc theo ý muốn cho đến khi tóc bạn khô hẳn. B2: Lấy một lượng wax The Styling Wax vừa đủ khoảng 1/4 đốt ngón tay vào giữa lòng bàn tay. B3: Xoa đều cho đến khi lượng wax mềm dần và thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn kết hợp tạo nếp tóc đồng thời. B4: Lặp lại bước 2 và bước 3 khoảng hai đến ba lần cho đến khi lượng sáp vừa đủ lên tóc bạn. Nên sử dụng thêm gôm xịt 2Vee lên tóc để cố định kiểu tóc vừa tạo.

Chi tiết sản phẩm
Xuất xứ: Việt Nam Thương hiệu: Saigon Hustlers Pomade Khối lượng: 80 gram - đủ sử dụng trên 3 tháng Thiết kế: Vỏ hợp nhựa cứng dán tem khá thực dụng. (8/10) Chất sáp: Hơi đặc và cứng nhưng dễ lấy, dễ đánh tan và sử dụng. (9/10) Thành phần: Chứa các thành phần cơ bản của wax và thành phần dưỡng chất tốt cho tóc. (8/10) Độ bóng: Bóng mờ (Matte Shine) Đạt 5/5 tiêu chuẩn X: Độ giữ nếp: cao (Firm Hold) trên 8 tiếng (9/10), Texture khá ổn (8/10) và Volume cao (9/10). Không gây hại cho tóc. (9/10) Hương thơm: hương Lychee Tea (trà vải) vừa thanh mát vừa ngọt. (8/10) Dễ dàng vuốt lại (restyle) sau khi đội mũ bảo hiểm. (9/10) Sản phẩm với các thành phần gốc nước (water base) nên dễ dàng gội rửa với dầu gội thông thường. (10/10) Thích hợp cho: những bạn cần độ giữ nếp cao, chất tóc trung bình đến dày, bồng bềnh, tự nhiên; không thích quá rít, quá khô Có thể không thích hợp cho: những bạn tóc mỏng, chân tóc quá yếu; tóc ra dầu và mô hôi quá nhiều; thích bóng, kiểu pompadour quý ông để đi tiệc.
Saigon Hurstler Pomade
Saigon Hustlers Pomade là một thương hiệu grooming khá nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm dành cho nam như Pomade, nước hoa khô, xà phòng hữu cơ,... được thành lập từ những thế hệ dầu của nền homebrew Việt. Các sản phẩm của Saigon Hustlers Pomade mang triết lý hoài cổ, chú trọng nhiều đến chất lượng của từng sản phẩm, tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp cho mội khách hàng khi sử dụng cảm nhận được sự trân trọng của đội ngũ sản xuất đối với sản phẩm của mình.
The Styling Wax
Brand Name:
Saigon Hurstler Pomade
Giữ nếp:
09/10
Texture:
08/10
Volume:
09/10
Sáp vuốt tóc The Styling WaxSáp vuốt tóc The Styling WaxSáp vuốt tóc The Styling WaxSáp vuốt tóc The Styling WaxSáp vuốt tóc The Styling WaxSáp vuốt tóc The Styling Wax

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l760538637
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã the styling wax, sáp vuốt tóc the styling wax, sap vuot toc the styling wax
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 sáp vuốt tóc The Styling Wax + 1 lược + 1 cặp gội xả Aurane Keratin 20ml
d 4314