Sáp vuốt tóc Original Clay

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc No Brand  Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc bán bởi Saigon wax - Chuyên sáp vuốt tóc chính hãng 

Mô tả ngắn

Mua Sáp vuốt tóc Original Clay ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
205.000 ₫ 249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp vuốt tóc Original Clay

Mùi hương đặc biết, nam tính
Giữ nếp rất cao
Kết dính cao, texteure và độ phồng cao

Hướng dẫn sử dụng
B1: Gội sạch tóc, sử dụng pre-styling. Sau đó, dùng máy sấy và lược tạo hình nếp tóc theo ý muốn cho đến khi tóc bạn khô hẳn. B2: Lấy một lượng wax Original Clay vừa đủ khoảng 1/4 đốt ngón tay vào giữa lòng bàn tay. B3: Xoa đều cho đến khi lượng wax mềm dần và thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn kết hợp tạo nếp tóc đồng thời. B4: Lặp lại bước 2 và bước 3 khoảng hai đến ba lần cho đến khi lượng sáp vừa đủ lên tóc bạn. Nên sử dụng thêm gôm xịt 2Vee lên tóc để cố định kiểu tóc vừa tạo.

Chi tiết sản phẩm
Xuất xứ: Việt Nam Thương hiệu: Hair Zone Khối lượng: 56 gram - đủ sử dụng trên 3 tháng Thiết kế: Hộp trụ tròn dẹt bằng kim loại sang trọng, nhỏ gọn cầm đầm tay, bao bọc ngoài là vỏ hộp giấy tinh tế, chuyên nghiệp. (8/10) Chất sáp: Dạng cream clay, màu nâu đỏ, mềm mịn, có độ ẩm nên dễ lấy, breakdown và sử dụng. (8/10) Thành phần: tự nhiên, có clay với rất nhiều thành phần dưỡng tóc chắc khỏe và không khô xơ, tổn thương khi tạo kiểu. (8/10) Độ bóng: Bóng mờ (Matte shine) Đạt 5/5 tiêu chuẩn X: Độ giữ nếp: rất tốt (Strong Hold) với thời gian trên 8 tiếng. (8/10), Texture đẹp mắt (9/10), Volume khá (8/10). Chứa các thành phần tự nhiên tốt cho tóc, bóng nhẹ. (8/10) Hương hoa cam neroli, hổ phách, xạ hương thanh mát thích hợp cho mùa hè (day time), hương hoa lan đen, cam bergamot và chanh vàng amalfi (night time). (9/10) Dễ dàng vuốt lại (restyle) sau khi đội mũ bảo hiểm. (10/10) Sản phẩm với các thành phần tự nhiên và gốc nước (water base) nên dễ dàng gội rửa với dầu gội thông thường. (10/10) Thích hợp cho: nhiều chất tóc đặc biệt là những bạn có chất tóc trung bình đến dày; những bạn thích dưỡng tóc, khả năng giữ nếp linh hoạt (flexible), bồng bềnh; tóc có độ bóng nhẹ khi hoàn thiện. Có thể không thích hợp cho: những bạn cần độ phồng cao, giữ nếp khủng; tóc dầu và mồ hôi; không thích ẩm.
Hair Zone
Hair zone là một trong những thương hiệu lớn về tóc tai nổi tiếng và lâu đời của giới "grooming" Việt với sự nghiêm túc và chau chuốt trong dịch vụ và sản phẩm của mình. Chính vì lý do đó, những sản phẩm của Hair Zone luôn được sự đón nhận rất lớn của người tiêu dùng không chỉ bởi hiệu năng cao mà giá lại rất hợp lý.
Original Clay
Brand Name:
Hair Zone
Giữ nếp:
09/10
Texture:
09/10
Volume:
08/10
Sáp vuốt tóc Original ClaySáp vuốt tóc Original ClaySáp vuốt tóc Original ClaySáp vuốt tóc Original ClaySáp vuốt tóc Original ClaySáp vuốt tóc Original ClaySáp vuốt tóc Original Clay

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l853850801
Hair Type Khô,Dầu,Normal ,Xoăn sóng nước,Xoăn thẳng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã original clay, original clay,sáp vuốt tóc original clay, sap vuot toc original clay
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Hair Zone
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 sáp vuốt tóc Original Clay + 1 lược + 1 cặp gội xả Aurane Keratin 40ml
d 2308