Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider | Tạo kiểu tóc cho nam

Thương hiệu: Kevin Murphy | Xem thêm Tạo kiểu tóc Kevin Murphy 

Mô tả ngắn

Mua Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider | Tạo kiểu tóc cho nam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
269.000 ₫ 690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider | Tạo kiểu tóc cho nam

II. Giới thiệu về Kevin MurphyBạn có thể tìm hiểu về thương hiệu và các dòng sản phẩm của Kevin Murphytại đâyIII. Dành cho ai ?Dành cho những bạnKhông dành cho những bạnTóc mỏng đến tóc dàyThích sự mềm mại, ẩmTóc bị mồ hôi dầu do tóc tự điều tiết, và hoạt động nhiềuKhông thích bóng, lên tóc tự nhiênThích bóng, kiểu pompadour quý ông để đi tiệcGiữ nếp cực mạnh, độ phồng tóc caoIV. Thiết kế tổng quanNên dùng mỹ từ gì để ca ngợi kiểu thiết kế của Kevin Murphy Rough Rider để tương xứng với vẻ đẹp của nó ?. Thiết kế theo hướng Typo(không có hình ảnh, chỉ toàn là chữ) nhưng vẫn tôn vinh được vẻ đẹp, sự sang trọng, của Kevin Murphy Rough Rider.Vỏ hộp in đậm logo của Kevin Murphy. Các chữ của Rough Rider được khắc thẳng trên vỏ hợp. tạo cho cảm giác sang trọng lịch lãm.
Vỏ hộp thiết kế bằng nhựa cứng, tối ưu hóa việc vận chuyển và an toàn khi sử dụng, không sợ rơi vỡ.V. Chất sápChất sáp Kevin Rough Rider dạng Clay. Thật chất ra nếu bạn từng xài qua các con nhưVolcanic Clay,Claymation. Rough Rider mang dáng vẻ y chang như 2 tên kia.
Chất sáp màu nâu đục, không cần phải dùng sức để lấy. bạn có thể móc rough và xoa đều lên tay 1 cách dễ dàngVI. Lên tócRough Rider khi apply lên tóc sẽ tạo ra cảm giác hơi rít nhẹ, dạng như quicksand ấy, nhưng không rít tới nỗi bay tóc như quicksand. Rough Rider lên tóc bạn sẽ cảm nhận được khả năng chống dc mồ hôi dầu ngay những phút đầu tiên. Rough Rider không hề ẩm, hay mềm. Nó tạo ra một cảm giác khô, và giữ nếp cực kì mạnh. Tuy nhiên bạn vẫn có thể vuốt lại sau khi đội mũ bản hiểmVII. Hiệu năng trong 4 – 10 tiếngNếu ở độ giữ nếp, tôi chỉ có thể cho Rough Rider ở điểm 10/10. Có thể sang tới tiếng 12 mà tóc bạn vẫn không hề lung lay. Và tôi đi đánh cầu lông, có thể gọi đây là một môn vận động khá mạnh, nhưng mà lượng dầu và mồ hôi trên tóc đều không ảnh hướng gì tới form tóc, độ giữ nếp cả. Kevin Murphy Rough Rider có thể nói sinh ra dành cho thị trường Việt Nam

Hold: 9.5/10 (quá hoàn hảo với Strong Hold trên các loại tóc)
Volume: 8.5/10 (volume của kevin Rough cho chắc chỉ thua mỗi quicksand là 9/10)
Texture: 8.5/10 (một texture cực kì rõ nét)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kevin Murphy
SKU l272906001
Hair Type Normal
d 4314