Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay

Thương hiệu: By Vilain | Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc By Vilain 

Mô tả ngắn

Mua Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay

Hướng khô giúp tóc sạch sẽ, chống mũ bảo hiểm tốt
Giữ nếp tốt, thoải mái nhẹ nhàng thích hợp chất tóc mỏng
Mùi hương vani nam tính

By Vilain
By Vilain là thương hiệu sáp vuốt tóc rất lớn và uy tín lâu đời được thành lập và điều bởi hai anh em Emil & Rasmus đến từ Đan Mạch bởi hầu như nhắc đến sáp vuốt tóc thì By Vilain là cái tên được rất nhiều người nghĩ tới bởi mức độ phổ biến rộng khắp của thương hiệu này. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, By Vilain luôn giữ vững được vị thế "anh cả" của mình trong làng sáp tạo kiểu và chăm sóc tóc của thế giới với những sản phẩm độc đáo về mặt thiết kế, đột phá về mặt hiệu năng.
Chi tiết sản phẩm
Xuất xứ: Đan Mạch Thương hiệu: By Vilain Khối lượng: 65 gram - đủ sử dụng trên 3 tháng Thiết kế: Vỏ nhựa màu đen hình trụ tròn tối giản, sang trọng, khá nhỏ gọn dễ mang theo. (9/10) Chất sáp: Dạng clay khá đặc cần dùng lực để lấy, đánh tan và sử dụng. (8/10) Thành phần: Thành phần tự nhiên cơ bản của sáp vuốt tóc kết hợp với nhiều loại dầu dưỡng tốt cho tóc. (10/10) Độ bóng: Hiệu ứng bóng mờ rất đẹp và tự nhiên. (Matte Shine) Đạt 5/5 tiêu chuẩn X: Độ giữ nếp: tốt (High Hold) trên 8 tiếng. (9/10), Texture đẹp (9/10), Volume tốt (9/10). Thành phần sáp tự nhiên và chứa nhiều dầu dưỡng tốt cho tóc. (9/10). Hương thơm: hương vani nam tính, sang trọng. (9/10) Dễ dàng vuốt lại (restyle) sau khi đội mũ bảo hiểm. (10/10) Sản phẩm với các thành phần tự nhiên và gốc nước (water base) nên dễ dàng gội rửa với dầu gội thông thường. (10/10) Thích hợp cho: những bạn thích sáp hướng khô, độ giữ nếp cao và ổn định, lên tóc tự nhiên, bóng nhẹ; chất tóc từ mỏng đến trung bình, tóc ngắn. Có thể không thích hợp cho: những bạn có chất tóc quá dài và dày, cần độ giữ nếp trâu bò, tóc cứng và rễ tre.
Hướng dẫn sử dụng
B1: Gội sạch tóc, sử dụng pre-styling. Sau đó, sử dụng máy sấy, lược và các dụng cụ tạo hình nếp tóc theo ý muốn cho đến khi tóc bạn khô hẳn. B2: Lấy một lượng sáp By Vilain Dynamite Clay vừa đủ khoảng 1/4 đốt ngón tay vào giữa lòng bàn tay. B3: Xoa đều cho đến khi lượng wax mềm dần và thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn kết hợp tạo nếp tóc đồng thời . B4: Lặp lại bước 2 và bước 3 khoảng hai đến ba lần cho đến khi lượng sáp vừa đủ lên tóc bạn. Nên sử dụng thêm gôm xịt 2Vee lên tóc để cố định kiểu tóc vừa tạo.

By Vilain Dynamite Clay
Brand Name:
By Vilain
Giữ nếp:
09/10
Texture:
09/10
Volume:
09/10
Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite ClaySáp vuốt tóc By Vilain Dynamite ClaySáp vuốt tóc By Vilain Dynamite ClaySáp vuốt tóc By Vilain Dynamite ClaySáp vuốt tóc By Vilain Dynamite ClaySáp vuốt tóc By Vilain Dynamite ClaySáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu By Vilain
SKU l749708661
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Đan Mạch
Mẫu mã by vilain, by vilain dynamite clay, sáp vuốt tóc by vilain dynamite clay, sap vuot toc by vilain dyanmite clay, dynamite clay
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay + 1 lược + 1 cặp gội xả Aurane Keratin 20ml
d 4314