Sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

Thương hiệu: Clinique | Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt Clinique 

Mô tả ngắn

Mua Sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

Balm tẩy trang CLINIQUE Take The Day Off Cleansing Balm
🐰 Với kinh nghiệm lang thang khắp mọi Sephora của mình, nhất là ở châu Âu í, ở bên đó họ không biết nhiều đến Shu Uemura đâu cho nên hễ mà mình hỏi đến có một loại tẩy trang nào mà có thể tẩy sạch thật sâu, chỉ cần bước đó xong thẳng đến sữa rửa mặt luôn (không cần đến cotton pad) thì staff liền recommend ngay em này. Kiểu giống như là must have vậy đó ạ, trang điểm là phải có Clinique Take The Day Off để tẩy trang.
Vậy em ấy thần thánh đến mức nào?
✔️ Đầu tiên, vì em ấy ở dạng balm, tức là từ gốc dầu cô đặc lại, mà theo nguyên lý khoa học mà nói thì da chúng ta sau một ngày dài sẽ xuất hiện dầu và bã nhờn, dầu từ trong balm sẽ hòa cùng với dầu trên da, và cuốn đi hết theo dòng nước. Do đó rửa mặt bằng các sản phẩm gốc dầu luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm sạch sâu.
✔️ Thứ hai là sữa rửa mặt dạng dầu thì sau khi nhũ hóa xong luôn làm mềm da hơn so với các loại tẩy trang bằng nước khác nha. Theo các review của khách hàng nhà Clinique thì chất balm sau khi chuyển sang dạng milk rồi rửa ra thì da vô cùng thông thoáng và mềm mịn, cảm thấy mọi thứ trôi đi sạch sẽ để lại làn da cực refreshed.
✔️ Và điều cuối làm Clinique trở nên khác biệt trong các dòng tẩy trang khác thì em ấy cực lành tính có thể dành được cho mọi loại da, kể cả làn da mụn nặng luôn nha. Hơn nữa công thức này dịu nhẹ lightweight có thể dễ dàng lấy ra khỏi da, loại bỏ khả năng dầu còn bám vào lỗ chân lông gây mụn viêm.
Sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm
👌🏻 À công thức này không gây cay mắt nha, có thể dùng để tẩy trang kẻ mắt, mascara và son môi vô tư nhé :x
😝 Cái trên là mình chỉ trích review thôi đó ạ, còn về bản thân mình dùng và cảm nhận được thì mình sau khi dùng mini đã nhanh tay mua fullsize trong một đợt sale mạnh luôn rồi, nguyên hộp to đùng mà giá khá rẻ ạ, tính ra dùng tiết kiệm dã man vì mỗi lần lấy có 1 ít thôi, không tốn nhiều như dạng dầu đâu 😗. Mấy nàng mà hay thích trang điểm nhiều lớp như kiểu trên các video clips í, thì phải cái này mới sạch được nha. Rửa xong thoải mái lắm, có hứng thú apply các bước skincare sau liền hihi
🎟 Fullsize: 150mL
𝐋𝐈𝐏𝐄𝐑𝐈𝐄’𝐬 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 💋
📍 146/2 Vũ Tùng, p. 2, Bình Thạnh, HCMC
💳 VISA/Mastercard Accepted
💌 Instagram: @liperie.officielle
🛒 Shopee: phuongtrang_isa
📞 0933.990.229 (imess, viber, zalo)
📞 0906.934.332 (call & sms only)
📦 Ship toàn quốc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Clinique
Kho 4
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s233073277
d 2801