Sáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Khử mùi cho nam No Brand  Xem thêm Khử mùi cho nam bán bởi Vietmark24h 

Mô tả ngắn

Mua Sáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
78.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10g

Mùi thơm cơ thể nam chính là một dạng của ấn tượng. Và không ít thanh niên và cả đàn ông đã đánh mất nhiều cơ hội chỉ vì mùi thơm cơ thể của họ không chạm được vào khứu giác của người đối diện.
Bạn sẽ trở nên đầy tự tin và thoải mái với hương thơm nhẹ dịu luôn phảng phất quanh mình và mang lại cảm giác khô thoáng nơi vùng da dưới cánh tay suốt cả ngày dài.
Sản phẩm có khả năng làm khô nơi vùng da dưới cánh tay ngay cả khi bạn tập Gym ở cường độ cao mà vẫn không cảm thấy có độ ẩm dưới cánh tay giúp không phát tán mùi mồ hôi mà thay vào đó là mùi hương dịu nhẹ của sáp.
Hương thơm dịu mát suốt cả ngày dài năng động. Hương thom phảng phất giúp tự tin trước phái nữ
Cảm giác khô thoáng đầy tự tin bất chấp hoạt động ở cường độ cao.
Hộp Sáp Đẹp Sang Trọng và Nhỏ Gọn Tiện Dụng

Sáp Khử Mùi Bỏ Túi Blueman Hương Thơm Nước Hoa Khô Bền Lâu 10g
* Đặc Điểm : + Hộp đựng nhỏ gọn đẹp, sang trọng và dễ dàng bỏ túi khi di chuyển + Hương thom phảng phất giúp tự tin trước phái nữ + Sử dụng được ở bất kì vùng da trên cơ thể + Mùi thơm cơ thể nam chính là một dạng của ấn tượng. Và không ít thanh niên và cả đàn ông đã đánh mất nhiều cơ hội chỉ vì mùi thơm cơ thể của họ không chạm được vào khứu giác của người đối diện. + Bạn sẽ trở nên đầy tự tin và thoải mái với hương thơm nhẹ dịu luôn phảng phất quanh mình và mang lại cảm giác khô thoáng nơi vùng da dưới cánh tay suốt cả ngày dài.
* Ưu điểm nổi bật của nước hoa khô dạng sáp blueman: + Có khả năng làm khô nơi vùng da dưới cánh tay ngay cả khi bạn tập Gym ở cường độ cao mà vẫn không cảm thấy có độ ẩm dưới cánh tay giúp không phát tán mùi mồ hôi mà thay vào đó là mùi hương dịu nhẹ của sáp. + Độ bám mùi lên đến 7 tiếng + Nước hoa khô dạng sáp Blueman được làm từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên, không chứa cồn, chất bảo quản nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. + Dễ dàng mang theo sáp thơm bất cứ đâu mà không lo bị rơi vỡ
* Hướng dẫn sử dụng: + Dùng đầu ngón tay trò chà xát lên lớp sáp thơm theo hình tròn + Lớp nước hoa khô trên cùng sẽ tan ra, sau đó sẽ nhẹ nhàng chấm vào các điểm có nhiều mạch máu như cổ tay là mùi hương sẽ lan tỏa dễ chịu. + Nếu không thích sử dụng đầu ngón tay, bạn có thể sử dụng cây bông tăm để thay thế. Với cách làm tương tự, bạn chỉ cần dùng cây bông tăm chấm sáp lên các vùng của cơ thể là hương thơm sẽ lan tỏa ngay tức thì. * Hướng dẫn bảo quản: + Đậy kín nắp sau khi sử dụng + Đặt nước hoa khô dạng sáp ở những nơi có nhiệt độ khoảng 25 độ C. + Tránh nơi có nhiệt độ cao như cốp xe máy, ô tô nhất là vào mùa hè để hạn chế sáp bị tan chảy.
Sáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10gSáp khử mùi bỏ túi Blueman hương thơm nước hoa khô bền lâu 10g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l921548167
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Model Nuoc hoa
Đóng gói Bộ sản phẩm
d 2325