Sáp chống muỗi và côn trùng đốt hữu cơ Badger 21g/ 56g

Thương hiệu: Badger | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Badger 

Mô tả ngắn

Mua Sáp chống muỗi và côn trùng đốt hữu cơ Badger 21g/ 56g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
195.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sáp chống muỗi và côn trùng đốt hữu cơ Badger 21g/ 56g

Sáp chống muỗi và côn trùng đốt hữu cơ Badger
Tiêu chuẩn hữu cơ: USDAMùa hè là thời điểm thích hợp cho việc vui chơi, dã ngoại cùng nhiều hoạt động ngoài trời khác. Song cùng với đó là nỗi ám ảnh về côn trùng đốt, muỗi cắn gây sưng đau cho các bé và nguy hiểm hơn nữa là muỗi truyền dịch bệnh Zika, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản – toàn những bệnh nguy hiểm gây di chứng nặng nề. Hãy bảo vệ các thiên thần bằng cách sử dụng sản phẩm thiên nhiên Badger nhập khẩu 100% từ Mỹ.Các nhà nghiên cứu của Badger tin rằng cách an toànđể bảo vệ gia đình bạn khỏi các loại côn trùng, muỗi và bọ là sử dụng sản phẩm xua muỗi có thành phần hoàn toàn hữu cơ, tự nhiên với sự kết hợp của các loại tinh dầu nguyên chất gồm sả, cây bách hương và cỏ tranh hữu cơ - các loại tinh dầu đã được sử dụng nhiều thế kỉ nay làm chất chống côn trùng tự nhiên.Sản phẩm được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ giúp đuổi các loại bọ, côn trùng hay muỗi, có hương thơm dễ chịu và thực sự hiệu quả.Thông tin sản phẩm:
• Không chứa DEET (N,N-Diethyl-meta-toluamide, thành phần hóa học hoạt tính có trong các sản phẩm thuốc chống côn trùng)
• Chứa tinh dầu: sả, tuyết tùng, cỏ chanh, hương thảo và cây phong lữ
• Làm dịu vết cắn và da khô
• Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, phù hợp với cả gia đình
• Hiệu quả của sản phẩm: tác dụng xua đuổi muỗi và các loại ruồi trong vòng 3 - 4 giờ.
• USDA chứng nhận hữu cơ.
• Nguồn gốc: Sản xuất và nhập nguyên hộp từ Mỹ.Sản phẩm tốt cho da, được chứng minh an toàn với da và đạt hiệu quả cao.Hướng dẫn sử dụng: thoa lên toàn bộ vùng da cần được bảo vệ. Nhớ thoa lại thường xuyên để có kết quả tốt, tránh bị côn trùng cắn, đốt. Cảnh báo: sản phẩm của chúng tôi chứa các tinh dầu nguyên chất nồng độ cao, nên tránh tiếp xúc vùng mắt. Sản phẩm này an toàn khi dùng với trẻ em nhưng cần để ngoài tầm với đồng thời giám sát khi cho trẻ tự thoa.Thông tin thương hiệu: Thành lập năm 1995 từ Mỹ, Badger Balm là công ty chuyên sản xuất các loại kem, sáp, mỹ phẩm bảo vệ sức khỏe, sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn với người dùng và môi trường. Các sản phẩm của công ty luôn được người dùng khắp thế giới tin tưởng.#sápchốngmuỗichobé
#sápchốngmuỗihữucơ
#Badger

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Badger
SKU l230162506
Xuất xứ Hoa Kỳ
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Hũ sáp chống muỗi hữu cơ
d 2327