Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ)

Thương hiệu: biocos | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng biocos 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ)

Kem chống nắng Biocos có các thành phần chính như: vitamin E Actate, vitamin B5, Chiết xuất thông đỏ,lúa mì, đậu xanh, táo xanh giúp hấp thụ và phản xạ, tán xạ các tia UVA, UVB, chống oxy hoá, giữ ẩm, cải thiện độ đàn hồi và mịn màng của da. Kháng viêm, chống ngứa, làm dịu da, làm chậm lão hoá da, phục hồi kết cấu mềm mại của một làn da trẻ và tươi tắn.Cách sử dụng: Làm sạch da, thấm khô, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều và vỗ nhẹ. Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời 10 - 15 phút. Đối với người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp thì nên thoa kem 3- 4 tiếng/lần.

Kem chống nắng Biocos có công dụng dưỡng ẩm da, chống nắng, giúp ngăn ngừa lão hóa, góp phần giúp da tránh các tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng Biocos có các thành phần chính như: vitamin E Actate, vitamin B5, Chiết xuất thông đỏ,lúa mì, đậu xanh, táo xanh giúp hấp thụ và phản xạ, tán xạ các tia UVA, UVB, chống oxy hoá, giữ ẩm, cải thiện độ đàn hồi và mịn màng của da. Kháng viêm, chống ngứa, làm dịu da, làm chậm lão hoá da, phục hồi kết cấu mềm mại của một làn da trẻ và tươi tắn. Cách sử dụng: Làm sạch da, thấm khô, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều và vỗ nhẹ. Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời 10 - 15 phút. Đối với người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp thì nên thoa kem 3- 4 tiếng/lần.

Bằng sự thấu hiểu nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của khách hàng, Biocosmetics đã liên tục cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý giá, có hiệu quả cao, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm sạch Biocos đã nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, mỹ phẩm của Biocosmetics không chỉ có hiệu quả cao giúp làn da trắng sáng, khỏe đẹp mà con rất an toàn đối với người sử dụng.
Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ)Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ)Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ)Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ)Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa, tránh tác hại ánh nắng mặt trời SPF50+ PA+++ (80ml/Lọ)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu biocos
SKU l480558674
d 2725